ĐT: 0939.923988
Thứ bảy, 18-1-25 18:02:44
Theo dõi Báo điện tử Cà Mau trên

Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục triển khai Chương trình “Hiến máu nhân đạo 2024”

Báo Cà Mau Ngày 24/8, Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp của Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life VN) phối hợp cùng Hội Chữ thập đỏ Tỉnh tổ chức chương trình “Kết nối Triệu Yêu Thương - Hiến máu nhân đạo 2024” tại Hội trường Hội Chữ Thập Đỏ, TP. Cà Mau. Đây là đợt hiến máu thứ hai được Dai-ichi Life VN triển khai nhằm cùng ngành y tế thực hiện sứ mệnh cứu người bằng những hành động ý nghĩa, thiết thực và nhân văn.

Hơn 500 tình nguyện viên gồm khách hàng, sinh viên, người dân địa phương cùng Ban giám đốc cấp cao, đội ngũ Quản lý Kinh doanh và Giám đốc các Văn phòng Tổng Đại lý, Nhân viên & Tư vấn Tài chính của Dai-ichi Life Việt Nam tại Cà Mau và Bạc Liêu, Sóc Trăng, Cần Thơ nhiệt tình tham gia, hiến tặng 242 đơn vị máu, tương đương 60.500 ml.

Ngày 16/8, chương trình hiến máu đầu tiên năm 2024 của Dai-ichi Life VN tổ chức tại tỉnh Hải Dương với 171 đơn vị máu, tương đương 42.750 ml được hiến tặng từ hơn 200 tình nguyện viên của Công ty. Chương trình hiến máu nhân đạo tiếp theo được Dai-ichi Life VN tổ chức tại TP Hồ Chí Minh ngày 22/11 tới. Hơn 17 năm qua, Dai-ichi Life Việt Nam đã đóng góp trên 6.962 đơn vị máu, tương đương 1.915.000 ml, do 8.633 nhân viên công ty cùng khách hàng và người dân địa phương hiến tặng. 

Ông Trần Đình Quân, Chủ tịch HĐTV Dai-ichi Life Việt Nam, Chủ tịch Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp, tham gia hiến máu nhân đạo tại Cà Mau.

Ông Trần Đình Quân, Chủ tịch HĐTV Dai-ichi Life Việt Nam, Chủ tịch Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp, chia sẻ: “Với triết lý kinh doanh “Tất cả vì con người”, song hành cùng nỗ lực tăng trưởng bền vững, Dai-ichi Life Việt Nam luôn tiên phong và dành  tâm huyết thực hiện, nhằm cải thiện chất lượng cuộc sống và mang đến những thay đổi tích cực cho cộng đồng. Trong đó, hiến máu nhân đạo là chương trình thiện nguyện thường niên luôn được đông đảo Nhân viên và Tư vấn Tài chính của Công ty nhiệt tình hưởng ứng trong nhiều năm qua. Với thông điệp “Kết nối Triệu Yêu Thương”, nghĩa cử cao đẹp này không những mang đến nguồn máu quý giá, giúp các bệnh nhân nhanh chóng hồi phục, lan tỏa tình yêu thương và truyền cảm hứng về lối sống tích cực, lành mạnh đến cộng đồng, góp phần chung tay “Vì cuộc sống tươi đẹp” cho người dân Việt.”

BGĐ Cấp cao Dai-ichi Life Việt Nam cùng Giám đốc các Văn phòng Tổng Đại lý, Nhân viên và Tư vấn Tài chính của Dai-ichi Life VN tại  Cà Mau và các tỉnh lân cận cùng khách hàng, người dân nhiệt tình tham gia hiến máu.

Ông Trần Quốc, Chủ tịch Hội Chữ Thập Đỏ tỉnh, bày tỏ: “Chúng tôi rất cảm kích trước nghĩa cử cao đẹp và những tấm lòng vàng đến từ Dai-ichi Life Việt Nam Đây là một điển hình của doanh nghiệp phát triển bền vững, kinh doanh hiệu quả gắn liền với trách nhiệm xã hội. Mong rằng, sẽ có nhiều công ty tổ chức hiến máu nhân đạo tại địa phương như Dai-ichi Life Việt Nam, đóng góp vào ngân hàng máu của tỉnh, sẻ chia món quà sự sống vô giá này cho nhiều người hơn nữa trong cảnh thập tử nhất sinh.”

Dai-ichi Life VN luôn tiên phong và dành nhiều tâm huyết thực hiện tốt trách nhiệm xã hội nhằm cải thiện chất lượng cuộc sống, mang đến thay đổi tích cực cho cộng đồng.

Hướng đến cột mốc phục vụ trên 5 triệu khách hàng và cam kết tăng trưởng xanh bền vững, Dai-ichi Life Việt Nam đã triển khai dự án “Kết nối Triệu Yêu Thương - Hạnh phúc cho mọi người”, tập trung vào ba chủ đề lớn: “Hạnh phúc cho Khách hàng, Đối tác và Nhân viên”, “Hạnh phúc cho Cộng đồng” và “Hạnh phúc cho Trái đất” với chuỗi gồm nhiều chương trình và hoạt động thiết thực, xuyên suốt trên toàn quốc. Công ty không ngừng nỗ lực mang đến hạnh phúc và bình an cho mỗi người, mỗi nhà thông qua bốn giá trị trải nghiệm: Bảo vệ tài chính, tạo dựng tài sản, nâng cao sức khỏe thể chất & tinh thần và kết nối yêu thương.

Bên cạnh kinh doanh hiệu quả, hơn 17 năm qua, Dai-ichi Life Việt Nam luôn thực hiện tốt trách nhiệm xã hội doanh nghiệp. Thông qua Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp, Công ty khởi xướng nhiều chương trình và sáng kiến hỗ trợ cộng đồng ý nghĩa, tổng số tiền đóng góp lên đến trên 70 tỷ đồng xuyên suốt bốn lĩnh vực: giáo dục, sức khỏe y tế, môi trường và từ thiện xã hội.  Ngày 5/8, Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng “Doanh nghiệp Văn hóa UNESCO 2024 điển hình về Thực hiện Trách nhiệm Xã hội”, do Liên hiệp các hội UNESCO Thế giới và Việt Nam trao tặng vì những thành tích, đóng góp bền bỉ và toàn diện trong việc nâng cao chất lượng cuộc sống cho cộng đồng địa phương; “Doanh nghiệp Vì Cộng đồng – Saigon Times CSR” trong 5 năm liên tiếp (2019 – 2023), do Tạp chí Kinh tế Sài Gòn trao tặng; Chứng nhận của Phái đoàn Liên Minh Châu Âu tại Việt Nam ngày 24/11/2023 về những đóng góp bảo vệ môi trường và thúc đẩy tăng trưởng xanh bền vững./.

 

“Phát triển mạnh mẽ - Vững vàng vị thế”

Ngày 11/1, 150 nhân viên kinh doanh của Bảo Việt nhân thọ Cà Mau tham dự chương trình Ngày hội ra quân năm 2025 với chủ đề “Phát triển mạnh mẽ - Vững vàng vị thế”.

Tại sao khách hàng lại chọn tôn Zacs cho ngôi nhà của bạn?

Việc lựa chọn vật liệu xây dựng chất lượng không chỉ giúp bảo vệ ngôi nhà mà còn mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ và sự bền vững. Tôn Zacs là lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn mái nhà đẹp, bền bỉ và tiết kiệm năng lượng. Dưới đây là lý do vì sao bạn nên chọn Tôn Zacs cho ngôi nhà của mình:

Nâng ý thức, giảm thiệt hại

Mức sống ngày một cao, việc sử dụng các thiết bị điện để đáp ứng nhu cầu cuộc sống, sản xuất, kinh doanh (SXKD)... theo đó cũng tăng. Từ đó, nếu chủ quan, thiếu hiểu biết sẽ dẫn đến nguy cơ cháy nổ tăng và hậu quả để lại vô cùng nặng nề.

Thu đổi mới iPhone 16 Pro với giá cao nhất trên thị trường

iPhone 16 Pro là một trong những lựa chọn lên đời đáng để bạn cân nhắc ở thời điểm hiện tại. Kể từ khi ra mắt vào tháng 9/2024, dòng sản phẩm này đã liên tục trải qua nhiều đợt điều chỉnh giá. Với mức giá hiện tại chỉ khoảng 26 triệu, iPhone 16 Pro dường như là lựa chọn không nên bỏ qua khi vừa sở hữu những yếu tố cao cấp của dòng Pro mà còn sở hữu mức giá rẻ hơn 16 Pro Max.

Tebexerol Immunoxel – trợ thủ đắc lực cho hệ miễn dịch được phân phối bởi Nhà Thuốc Ngọc Anh

Tebexerol Immunoxel – trợ thủ đắc lực cho hệ miễn dịch được phân phối bởi Nhà Thuốc Ngọc Anh

Tìm hiểu các loại bảo hiểm sức khỏe từ Sun Life

Bảo hiểm sức khỏe từ Sun Life là sản phẩm bảo hiểm giúp bảo vệ tài chính cho người tham gia khi gặp phải các rủi ro về sức khỏe, như bệnh tật, tai nạn hoặc các vấn đề liên quan đến chi phí y tế. Sun Life là một trong những công ty bảo hiểm uy tín hàng đầu thế giới, cung cấp nhiều sản phẩm bảo hiểm sức khỏe nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Ðiện phục vụ tết - Ðủ và an toàn

Nhiều giải pháp, kế hoạch đã được Công ty Ðiện lực Cà Mau chuẩn bị và triển khai đồng bộ nhằm đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục phục vụ nhu cầu sinh hoạt, sản xuất, kinh doanh và các sự kiện chính trị, văn hoá, xã hội trên địa bàn tỉnh trong năm 2025, nhất là dịp tết Dương lịch và tết Nguyên đán sắp tới.

TẬP ĐOÀN Y TẾ PHƯƠNG CHÂU TRỞ THÀNH HỆ THỐNG THỨ 10 TOÀN CẦU VÀ ĐẦU TIÊN TẠI ĐÔNG NAM Á ĐẠT CHỨNG NHẬN DANH GIÁ JCI ENTERPRISE

Trong tháng 12 năm 2024, Tập đoàn Y tế Phương Châu đã chính thức trở thành 1 trong 10 tập đoàn y tế toàn cầu và đầu tiên tại Đông Nam Á được JCI - Uỷ ban Thẩm định quốc tế (Hoa Kỳ) trao chứng nhận danh giá JCI Enterprise (JCI Hệ thống) khi 3 cơ sở bệnh viện của tập đoàn đạt được con dấu vàng chất lượng JCI: Bệnh viện Quốc tế Phương Châu (Cần Thơ), Bệnh viện Quốc tế Phương Châu Sóc Trăng và Bệnh viện Phương Nam (TP. Hồ Chí Minh).

Khóa học Google Ads - Được thực hành không giới hạn tại Trung tâm IMTA

Bạn đang kinh doanh online nhưng chưa thu hút được khách hàng? Khóa học Google Ads của IMTA giúp bạn chạy quảng cáo hiệu quả với cơ hội thực hành không giới hạn trên dự án thực tế. Cùng tìm hiểu nhé.

LPBank triển khai gói giải pháp tài chính toàn diện dành riêng cho cán bộ, nhân viên hành chính sự nghiệp và lực lượng vũ trang

Trong bối cảnh thị trường tài chính cạnh tranh sôi động, Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam (LPBank) khẳng định vị thế là "ngân hàng bán lẻ hàng đầu, ngân hàng của mọi người" thông qua việc tiên phong triển khai các gói giải pháp tài chính toàn diện, thiết kế dựa trên sự thấu hiểu sâu sắc nhu cầu tài chính của từng nhóm khách hàng. Đặc biệt, từ tháng 11/2024, LPBank đã triển khai gói tài chính với những ưu đãi vượt trội, được "may đo" riêng cho cán bộ, nhân viên hành chính sự nghiệp và lực lượng vũ trang.