Thứ năm, 11-12-25 18:17:40
Cà Mau, 32°C/ 32°C - 33°C Icon thời tiết nắng
Theo dõi Báo điện tử Cà Mau trên

Điện lực Bạc Liêu: Tạo sự hài lòng qua công tác dịch vụ khách hàng

Báo Cà Mau

Vài năm trở lại đây, cùng với sự đầu tư chăm sóc khách hàng, đẩy mạnh các dịch vụ công trực tuyến, hỗ trợ khách hàng, tỷ lệ khách hàng hài lòng với các dịch vụ công của ngành Điện ngày càng tăng cao.

DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN CẤP ĐỘ 4

Công ty Điện lực Bạc Liêu đã cung cấp 100% dịch vụ điện trực tuyến cấp độ 4 đến khách hàng, do đó khách hàng không phải đến địa điểm giao dịch của ngành Điện, mọi dịch vụ theo yêu cầu của khách hàng từ khâu đăng ký, nhận kết quả đến thanh toán 100% thông qua trực tuyến.

Qua thống kê 3 tháng đầu năm 2024 cho thấy, toàn Công ty tiếp nhận và xử lý 16.706 yêu cầu của khách hàng, trong đó 12.454 khách hàng giao dịch qua môi trường mạng (Cổng dịch vụ công quốc gia, Website Chăm sóc khách hàng (CSKH), app CSKH/Zalo, SMS, Chatbot), còn lại 4.252 khách hàng giao dịch thông qua điện thoại đến số tổng đài của Trung tâm CSKH Điện lực miền Nam. Tất cả các yêu cầu của khách hàng đều được giải quyết kịp thời, đầy đủ.

Bên cạnh đó, ngành Điện nói chung, Điện lực Bạc Liêu nói riêng, hiện đang chuyển đổi hình thức thông báo hóa đơn tiền điện, thông báo nhắc nợ, thông báo ngừng, giảm cung cấp điện, thông tin về các chương trình khuyến mại… thông qua các hình thức nhắn tin qua app CSKH, Zalo offical, Website CSKH Điện lực miền Nam để thay thế cho hình thức thông báo qua SMS như trước đây. Tính đến hết tháng 3/2024, toàn Công ty có 71.165/268.313 khách hàng đã cài đặt app CSKH (chiếm 26,52%); hiện còn 197.148/268.313 (chiếm 73,48%) khách hàng chưa cài đặt app CSKH. Thời gian tới, Công ty sẽ cố gắng tuyên truyền, vận động khách hàng cài đặt app CSKH phấn đấu đến ngày 31/12/2024 đạt 100% khách hàng sử dụng điện có smartphone đều cài đặt và sử dụng app CSKH.

Công ty Điện lực Bạc Liêu tổ chức hội nghị khách hàng năm 2024. Ảnh: K.P

TRIỂN KHAI THU TIỀN ĐIỆN KHÔNG DÙNG TIỀN MẶT

Hiện tại, Công ty Điện lực đã dừng thu tiền điện tại nhà đối với 100% khách hàng. Tỷ lệ thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt theo số khách hàng tháng 3/2024 đạt 100% trên tổng số khách hàng thu được. Trong đó, tỷ lệ khách hàng thanh toán tiền điện qua ngân hàng đạt 25,22% (trích nợ tự động đạt 22,34%, tốt hơn 0,96% so với tháng trước (21,38%), tốt hơn 6,23% so với cùng kỳ năm 2023 (16,11%). Tỷ lệ khách hàng thanh toán tiền điện qua các tổ chức trung gian (Viettel Bạc Liêu, Bưu điện tỉnh Bạc Liêu, các ví điện tử: VNPAY, ZION, VIMO, PAYTECH, VIETUNION, ShopeePay…) đạt 74,78%.

Từ tháng 11/2023, nhằm giúp khách hàng kiểm soát chỉ số, theo dõi sản lượng điện và thanh toán tiền điện trọn trong tháng (từ ngày 1 đến ngày cuối tháng), Công ty đã thỏa thuận với các khách hàng thay đổi lịch ghi chỉ số công tơ về ngày cuối cùng của mỗi tháng của tất cả khách hàng mua điện qua trạm biến áp công cộng. Thời hạn thanh toán tiền điện được thỏa thuận trong Hợp đồng mua bán điện đã ký kết giữa 2 bên là 5 ngày kể từ ngày thông báo đến khách hàng lần đầu.

Đối với khách hàng VIP - khách hàng sử dụng trên 1 triệu kWh/năm, sẽ có chế độ chăm sóc đặc biệt, trong đó Trung tâm CSKH Tổng Công ty Điện lực miền Nam đưa vào danh sách khách hàng VIP, ưu tiên hàng đầu trong danh sách khách hàng; giải quyết các dịch vụ phát sinh trong quá trình thực hiện hợp đồng mua bán điện với thời gian bằng 2/3 so với thời gian quy định; rút ngắn thời gian mất điện trung bình của lưới điện trong cung cấp điện ≤ 50%; ưu tiên thực hiện vệ sinh công nghiệp trạm biến áp miễn phí hằng năm.

KIM PHƯỢNG

Vinhomes Green Paradise Cần Giờ - có nên đầu tư hay không?

Trong bối cảnh thị trường bất động sản Việt Nam đang chứng kiến làn sóng dịch chuyển mạnh mẽ từ nội đô ra các khu vực ven biển và ngoại thành, Vinhomes Green Paradise Cần Giờ nổi lên như một điểm sáng đầu tư đầy tiềm năng.

Làm chủ lão hoá bằng NMN để tăng năng lượng và trẻ hóa tế bào từ bên trong

Trong nhịp sống hiện đại, việc duy trì sức khỏe, năng lượng và sự trẻ trung từ bên trong là nhu cầu quan trọng của nhiều người. NMN (Nicotinamide Mononucleotide) đã trở thành một trong những giải pháp nổi bật nhờ vai trò là tiền chất trực tiếp của NAD+. Việc bổ sung NMN giúp cải thiện nồng độ NAD+, từ đó mang lại lợi ích toàn diện cho cơ thể.

Thẩm Mỹ Mắt Hoa Tâm áp dụng những công nghệ thẩm mỹ mắt hàng đầu hiện nay

Ngay giữa trung tâm TP.HCM, tại số 31 Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, Quận 1, đơn vị chuyên sâu về lĩnh vực thẩm mỹ vùng mắt - Thẩm Mỹ Mắt Hoa Tâm đã và đang ghi được dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khách hàng với triết lý: “đẹp tự nhiên như hoa - chuẩn y khoa - tâm sáng”.

Ngân hàng TMCP Quân đội đóng góp 3 tỷ đồng hỗ trợ thành phố Huế khắc phục hậu quả thiên tai

Ngày 24/11, đại diện Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội đã đến thăm và trao hỗ trợ Nhân dân thành phố Huế 3 tỷ đồng khắc phục hậu quả do bão lũ gây ra năm 2025. Tiếp và làm việc với đoàn có UVTV Thành uỷ, Phó Chủ tịch UBND thành phố Phan Quý Phương, cùng lãnh đạo Uỷ ban MTTQ Việt Nam thành phố.

Thủ tục văn phòng đại diện cho công ty nước ngoài tại Việt Nam cần những gì?

Văn phòng đại diện được thực hiện chức năng xúc tiến thương mại, nghiên cứu thị trường và liên lạc, nhưng không được kinh doanh sinh lợi trực tiếp.

Chiến lược mở rộng hệ sinh thái đa tầng của MB

MB xây dựng hệ sinh thái tài chính toàn diện, phục vụ từ quân nhân, người trẻ đến doanh nghiệp và tiểu thương, thể hiện tầm nhìn của ngân hàng nhóm “Big 5”.

Acer Aspire vs Acer Swift | Dòng máy nào chất lượng, đáng mua

Acer Aspire vs Acer Swift là hai dòng laptop nổi bật của Acer, thường xuyên khiến người dùng phân vân khi lựa chọn. Từ hiệu năng cho đến ngoại hình, cả hai đều có những lợi thế riêng. Bài viết dưới đây sẽ giúp người dùng hiểu rõ sự khác biệt giữa hai dòng sản phẩm để chọn được chiếc laptop phù hợp!

MB Quảng Trị bàn giao công trình “Nước sạch vì cộng đồng” tại Bản Chùa

MB Quảng Trị phối hợp Sư đoàn 968 vừa khánh thành và bàn giao công trình “Nước sạch vì cộng đồng” tại Bản Chùa, xã Hiếu Giang (Quảng Trị), góp phần cải thiện điều kiện sinh hoạt và nâng cao chất lượng đời sống cho hơn 100 hộ dân vùng cao.

iPhone 16 Plus và iPhone 16 Pro Max cũ – bản nào tốt hơn

iPhone 16 Plus và iPhone 16 Pro Max cũ là 2 mẫu smartphone Apple, được đánh giá cao nhờ hiệu năng mạnh, thiết kế cao cấp cùng độ bền qua từng năm tháng. Điều này phần nào tạo nên sự đắn đo cho người dùng khi mua sắm. Phần thông tin sau sẽ giải đáp cho người dùng biết đâu mới là mẫu máy vượt trội hơn.

Vì sự phát triển bền vững

Tài nguyên ngày càng cạn kiệt, biến đổi khí hậu diễn biến nghiêm trọng hơn, cùng với áp lực từ xu hướng phát triển xanh, kinh tế tuần hoàn gia tăng... do đó, việc sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả trở thành vấn đề cần được toàn xã hội quan tâm và chung tay thực hiện, nhằm hướng đến mục tiêu phát triển bền vững.