(BL-KP) Nhằm hướng các dịch vụ khách hàng mang tính chuyên nghiệp, thân thiện, Điện lực Hồng Dân vừa tổ chức tuyên truyền “Quy tắc ứng xử, đạo đức nghề nghiệp và thái độ phục vụ” cho đội ngũ nhân viên bảo vệ, nhân viên bán lẻ điện.
Đội ngũ nhân viên bảo vệ và nhân viên bán lẻ điện là những người đầu tiên và thường xuyên tiếp xúc trực tiếp với khách hàng. Để tạo được ấn tượng đẹp cho khách hàng thì cần được trang bị những kỹ năng cơ bản về ứng xử, đạo đức nghề nghiệp. Thái độ phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện, văn minh sẽ tạo dựng lòng tin của khách hàng đối với ngành Điện.