Thời gian qua, công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trong tỉnh đã đạt được nhiều kết quả khá tốt; các sở, ban, ngành tỉnh, các địa phương đã tổ chức triển khai nghiêm chỉnh các quy định về bảo vệ người tiêu dùng được quy định trong Hiến pháp, Pháp lệnh bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và các văn bản có liên quan.
(CMO-HNP) Thời gian qua, công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trong tỉnh đã đạt được nhiều kết quả khá tốt; các sở, ban, ngành tỉnh, các địa phương đã tổ chức triển khai nghiêm chỉnh các quy định về bảo vệ người tiêu dùng được quy định trong Hiến pháp, Pháp lệnh bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và các văn bản có liên quan. Qua đó, đã tổ chức tuyên truyền gần 1.000 cuộc; tổ chức thực hiện các chuyên đề, phóng sự, tin, bài trên cơ quan thông tin đại chúng cho hàng trăm ngàn lượt người nghe, người xem; tổ chức nhiều hoạt động hưởng ứng ngày Quyền của người tiêu dùng thế giới (15/3) tại cấp tỉnh, cấp huyện với nhiều hình thức phong phú. Công tác tiếp nhận, giải quyết yêu cầu, khiếu nại của người tiêu dùng được quan tâm; công tác xây dựng và tổ chức Hội bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trên địa bàn tỉnh được củng cố kiện toàn.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau Trần Hồng Quân trao bằng khen của UBND tỉnh cho các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng. |
Sáng nay, 15/3, tại lễ mít-tinh hưởng ứng Ngày quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2016, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau Trần Hồng Quân phát động và kêu gọi tất cả các ngành, các cấp, các doanh nghiệp và người tiêu dùng hưởng ứng tích cực các hoạt động ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam với chủ đề “Quyền được an toàn của người tiêu dùng” trong năm 2016 và những năm tiếp theo để đem lại cuộc sống ngày càng tốt hơn cho người tiêu dùng.
Dịp này, có 5 tập thể và 5 cá nhân được nhận bằng khen của UBND tỉnh vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng./.