ĐT: 0939.923988
Thứ bảy, 6-7-24 00:43:04
Theo dõi Báo điện tử Cà Mau trên

Lần đầu tiên tại Việt Nam - Ngày hội triển lãm Du học cao đẳng nghề cộng hoà Liên Bang Ðức

Báo Cà Mau (CMO) Triển lãm Du học nghề CHLB Ðức được tổ chức lần đầu tiên tại Việt Nam, triển lãm là sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 5 năm thành lập Công ty Cổ phần Tổ chức Giáo dục SHB diễn ra vào ngày 9/9, tại Trường Cao đẳng Kỹ nghệ II, số 502 Ðỗ Xuân Hợp, phường Phước Bình, TP Thủ Ðức, TP Hồ Chí Minh.

Công ty Cổ phần Tổ chức Giáo dục SHB tổ chức Ngày hội với mong muốn đưa những thông tin chính xác, đầy đủ và rõ ràng về Du học nghề tại CHLB Ðức đến gần hơn với những phụ huynh, học sinh, sinh viên quan tâm đến chương trình. Có thể nói, Triển lãm Du học nghề ngày 9/9 sẽ là bước đột phá, mở ra hướng đi mới trong tương lai cho các bạn trẻ Việt.

Ðến với Ngày hội Triển lãm Du học nghề tại CHLB Ðức, quý phụ huynh và học sinh, sinh viên sẽ nhận được những lợi ích vô cùng đặc biệt như: gặp gỡ và trao đổi trực tiếp cùng đại diện các doanh nghiệp Ðức, tìm hiểu về các ngành nghề và chương trình du học nghề Ðức. Qua đó dễ dàng hơn trong việc lựa chọn hướng đi thích hợp cho tương lai của mình.

Bên cạnh những thông tin mới nhất về chương trình du học nghề Ðức thì triển lãm còn mang đến những phần học bổng giá trị. Ðặc biệt nhất là suất học bổng toàn phần lên đến 300 triệu đồng, sẽ là cơ hội cực kỳ hấp dẫn để các bạn học sinh có thể chạm gần hơn với ước mơ du học nghề tại Ðức.

Ðến với Ngày hội Triển lãm Du học nghề tại CHLB Ðức, quý phụ huynh và các bạn học sinh sẽ được hỗ trợ, tư vấn 1:1. Qua đó, đại diện đến từ các tổ chức giáo dục, trường học sẽ tư vấn và định hướng các ngành học cùng với lộ trình cụ thể.

Học sinh sẽ được tìm hiểu về những ngành nghề xu hướng và có triển vọng nhất trong tương lai. Ðược tư vấn về lộ trình học tập, kế hoạch xây dựng và định hướng tương lai trong thời đại mới.

Không chỉ có cơ hội tìm hiểu về chương trình du học nghề tại CHLB Ðức, đây sẽ là dịp để phụ huynh và các bạn học sinh, sinh viên được khám phá về văn hoá Ðức với Lễ hội ẩm thực Việt - Ðức. Thưởng thức ẩm thực trong không khí sôi động với các tiết mục văn nghệ đặc sắc, sẽ là điều hấp dẫn mà bạn không nên bỏ qua ngày hội triển lãm này.

Các doanh nghiệp Ðức tham gia Ngày hội Triển lãm Du học nghề tại CHLB Ðức như: Tập đoàn AVESTOS - Ðây là tập đoàn uy tín hàng đầu tại CHLB Ðức về đào tạo và phát triển nguồn nhân lực có tay nghề cao. Với hơn 15 năm kinh nghiệm đã có hàng nghìn học sinh, sinh viên tại các nước trên thế giới đến học tập và làm việc tại đây, trong đó có học sinh, sinh viên Việt Nam. Tập đoàn vinh dự được Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội tín nhiệm, hợp tác chuyển giao đào tạo 22 nghề cho sinh viên tại 45 trường cao đẳng nghề trong cả nước.

Tập đoàn BiW - Ðây là tập đoàn đào tạo và giáo dục chuyên nghiệp trong ngành xây dựng. Với hơn 80 năm kinh nghiệm, Bildungswerk BAU Hessen-Thüringen eV được chứng nhận theo DIN EN ISO 9001:2015 và theo Nghị định về Công nhận và Phê duyệt trong Ðào tạo nghề (AZAV). Ðặt trụ sở tại Erfurt, với các trung tâm đào tạo và giáo dục trên khắp nước Ðức như: Erfurt, EBL Frankfurt, East Thuringia Gera, Nordhausen, Walldorf, Weimar,...

Tập đoàn BSW - là nhà cung cấp dịch vụ đào tạo, tuyển dụng và phát triển nhân sự cho các doanh nghiệp tại Sachsen, với tất cả ngành nghề và quy mô doanh nghiệp. Với gần 30 năm kinh nghiệm, BSW đã có gần 15.000 người tham gia các khoá đào tạo nghề, đào tạo nâng cao và các dự án mỗi năm cung ứng khoảng 250 nhân viên làm việc trên toàn tiểu bang Sachsen mỗi năm; 10 trung tâm đào tạo; 19 điểm trường thay thế tại 6 cơ sở trường học; 10 điểm cung cấp dịch vụ hỗ trợ.

Phụ huynh, học sinh, sinh viên có thể đăng ký tham gia Ngày hội Triển lãm Du học nghề tại CHLB Ðức lần đầu tiên tại Việt Nam theo địa chỉ: https://forms.gle/j5Lh3H58fXevW4Pb8.

 

Tiềm năng dự án Eaton Park

Ông Lưu Trung Quân, CEO của SaleReal, với 14 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, vừa chia sẻ những đánh giá chi tiết về tiềm năng phát triển của dự án Eaton Park. Nằm tại vị trí đắc địa trên đường Mai Chí Thọ, thành phố Thủ Đức, Eaton Park hứa hẹn sẽ là điểm sáng đầu tư hấp dẫn.

Giảm thiểu tổn thất khi sử dụng điện hiệu quả

Tiết kiệm tối thiểu 2% tổng điện năng tiêu thụ; giảm công suất phụ tải đỉnh của hệ thống điện ít nhất 3,0%; có 50% các toà nhà công sở và 50% nhà dân sử dụng điện mặt trời mái nhà tự sản, tự tiêu, vào năm 2030... Ðó là một trong những mục tiêu được tỉnh đề ra trong kế hoạch tiết kiệm điện trên địa bàn tỉnh từ nay đến năm 2025 và những năm tiếp theo.

Thêm con chữ - giảm đói nghèo

Là một trong những ngân hàng thương mại chủ lực của Nhà nước, song song với nhiệm vụ kinh doanh phục vụ tín dụng cho phát triển nông nghiệp, nông dân, nông thôn, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank) chi nhánh tỉnh Cà Mau luôn quan tâm thực hiện các chính sách an sinh xã hội. Từ đó, nhiều học sinh nghèo được tiếp sức đến trường; nhiều căn nhà mới được xây dựng khang trang ở các làng quê, mang nhiều dấu ấn của Agribank.

Thông số nổi bật về camera của Samsung Z Fold 6

Trước thời điểm ra mắt, Samsung Z Fold 6 liên tục là tâm điểm tìm kiếm và thảo luận bởi những thông số và tính năng nâng cấp mạnh mẽ so với phiên bản tiền nhiệm. Trong đó, camera của chiếc điện thoại màn hình gập được nhiều người dùng đặc biệt quan tâm. Hãy cùng khám phá xem những thông số đáng mong chờ nào sẽ xuất hiện trên phiên bản này ngay trong bài viết dưới đây!

THÔNG CÁO BÁO CHÍ

Đảm bảo vận chuyển xuyên suốt mặt hàng cua sống từ các tỉnh miền Tây đến Sân bay Tân Sơn Nhất xuất đi Trung Quốc.

TẬP ĐOÀN Y TẾ PHƯƠNG CHÂU LIÊN TỤC GIỮ VỊ TRÍ TOP DẪN ĐẦU 83 TIÊU CHÍ CHẤT LƯỢNG BỆNH VIỆN

Luôn nghiêm túc với công tác làm chất lượng và đồng bộ theo quy mô hệ thống, 03 bệnh viện thuộc Tập Đoàn Y Tế Phương Châu liên tục dẫn đầu khu vực và tỉnh/thành về kết quả kiểm tra 83 tiêu chí chất lượng bệnh viện của Bộ Y tế Việt Nam trong nhiều năm liền. Đó là các bệnh viện: Bệnh viện Quốc tế Phương Châu (Cần Thơ), Bệnh viện Phương Châu Sa Đéc (Đồng Tháp), Bệnh viện Quốc tế Phương Châu Sóc Trăng.

Văn hoá doanh nghiệp – Trụ cột để phát triển

Ông Trần Thanh Quỳnh, Giám đốc Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam chi nhánh Cà Mau (BIDV Cà Mau), cho biết: “Trong hoạt động, BIDV xác định văn hoá doanh nghiệp có giá trị vô cùng to lớn trong việc tồn tại và phát triển. Văn hoá doanh nghiệp là một trong 3 trụ cột giúp BIDV xây dựng, phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao”.

Công ty Phân bón Dầu khí Cà Mau công bố định hướng phát triển bền vững

Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC, HOSE: DCM) vừa công bố định hướng chiến lược Phát triển bền vững (PTBV). Chiến lược không chỉ nâng cao năng lực cạnh tranh của công ty mà còn góp phần xây dựng tương lai bền vững, xanh và thịnh vượng cho tất cả các bên liên quan.

CẢNG HÀNG KHÔNG CÀ MAU THÔNG BÁO MỜI CHÀO GIÁ

Lựa chọn đơn vị cung cấp hạng mục: “Sơn và chống thấm nhà ga Cảng hàng không Cà Mau”

CẢNG HÀNG KHÔNG CÀ MAU THÔNG BÁO MỜI CHÀO GIÁ

Lựa chọn đơn vị cung cấp hạng mục: “Gia hạn bản quyền phần mềm tường lửa Fortigate 101F - Cảng hàng không Cà Mau”