(CMO) Bên cạnh việc đầu tư công nghệ nhằm thúc đẩy chuyển đổi số, Nam A Bank còn chú trọng mở rộng mạng lưới nhằm tăng cường khả năng tiếp cận, gia tăng tiện ích cho khách hàng. Hiện ngân hàng có hơn 108 chi nhánh, phòng giao dịch, hơn 80 điểm giao dịch số ONEBANK trải dài trên khắp cả nước, mạng lưới ngân hàng sẽ tiếp tục được mở rộng trong thời gian tới.
Sau khoảng thời gian dài Nam A Bank ứng phó với những thách thức từ đại dịch nhằm duy trì tốc độ tăng trưởng, quản trị rủi ro tín dụng, đồng thời tập trung chuyển đổi số thích ứng với tình hình mới trong và sau đại dịch. Nam A Bank tiếp tục đẩy mạnh mở rộng mạng lưới nhằm tăng cường sự hiện diện của ngân hàng trên toàn quốc, đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng và khắt khe của khách hàng.
Liên tục mở rộng mạng lưới
Nam A Bank đang tập trung vào hoạt động bán lẻ, với chiến lược mở rộng mạng lưới, phát triển các điểm giao dịch số. Những kế hoạch này sẽ góp phần tạo thuận lợi cho các hoạt động tín dụng, dịch vụ ngân hàng hiện đại sớm tiếp cận khách hàng.
Không gian giao dịch 5 sao của Nam A Bank.
Hiện Nam A Bank đã có mặt tại 27 tỉnh thành trên cả nước với hơn 108 chi nhánh, phòng giao dịch. Trong tháng 6, Nam A Bank đã được NHNN cấp phép thành lập các chi nhánh mới tại: Bắc Ninh, Vĩnh Phúc, Quảng Nam, Phú Yên, Cà Mau. Ngoài ra, Nam A Bank sẽ tiếp tục mở rộng mạng lưới ở các tỉnh như: Nghệ An, Bạc Liêu. Việc tiếp tục được NHNN cấp phép mở rộng mạng lưới là minh chứng cho hoạt động minh bạch, hiệu quả và bền vững.
Các chi nhánh, phòng giao dịch Nam A Bank đáp ứng những chuẩn mực cao nhất về sự chuyển nghiệp và không gian giao dịch theo tiêu chuẩn 5 sao sang trọng. Đội ngũ nhân sự cũng được đào tạo bài bản, chọn lựa kỹ càng và vượt qua các kỳ kiểm tra chuyên môn trước khi phục vụ khách hàng.
Để đáp ứng nhu cầu mở rộng mạng lưới trong năm nay, Nam A Bank có kế hoạch tuyển dụng gần 600 nhân sự cho hơn 30 điểm mở mới với nhiều vị trí khác nhau trên cả nước. Đội ngũ nhân sự này sẽ góp phần cùng ngân hàng phát huy thế mạnh và tiềm lực sẵn có đưa vị thế ngân hàng lên tầm cao mới.
Gia tăng tiện ích, đáp ứng nhu cầu khách hàng
Song song với việc mở rộng mạng lưới, Nam A Bank còn đẩy mạnh chuyển đổi số với nhiều sản phẩm dịch vụ được các chuyên gia trong ngành đánh giá cao, được khách hàng đón nhận nồng nhiệt.
Các sản phẩm, dịch vụ số chủ lực được ra mắt như: ONEBANK, Open Banking và Robot OPBA đã đánh dấu bước ngoặt chuyển mình lớn mạnh của Nam A Bank, mang đến cho khách hàng nhiều tiện ích tài chính ngân hàng vượt trội, dẫn đầu xu thế công nghệ.
Với Open Banking, mọi tiện ích nằm trong tầm tay với đầy đủ các dịch vụ ngân hàng thiết yếu. Đặc biệt hơn, điểm giao dịch số ONEBANK - Một chạm mọi trải nghiệm, khách hàng có thể thực hiện các giao dịch mọi lúc, 365+. ONEBANK sẽ đáp ứng nhu cầu giao dịch của khách hàng bất cứ thời điểm nào trong ngày, trong tuần, kể cả dịp Lễ, Tết để khách hàng chủ động về thời gian.
ONEBANK mang đến những trải nghiệm vượt trội cho khách hàng.
Hiện mạng lưới ONEBANK cũng đã phủ sóng các tỉnh, thành với hơn 80 điểm, dự kiến đến hết năm 2022, ONEBANK sẽ tăng hơn 100 điểm. Các điểm giao dịch số này sẽ góp phần làm đa dạng các dịch vụ tài chính, mang đến sự thuận tiện, đáp ứng kịp thời các nhu cầu và kế hoạch tài chính cá nhân mọi lúc, mọi nơi.
Đại diện Nam A Bank cho biết: “Mạng lưới chi nhánh, phòng giao dịch và điểm giao dịch số ONEBANK là sự kết hợp hài hoà, bổ trợ cho nhau trong chiến lược phát triển mạng lưới dài hạn. Nam A Bank luôn đặt khách hàng làm trọng tâm trong chiến lược phát triển, sự hài lòng, tin tưởng của khách hàng chính là thước đo cho thành công của chúng tôi trong hành trình 30 năm phát triển”.
Như vậy, cộng với chiến lược liên tục mở rộng chi nhánh, việc phát triển thêm các điểm giao dịch số ONEBANK, Nam A Bank sẽ sớm hiện thực hoá mục tiêu trở thành ngân hàng bán lẻ hàng đầu Việt Nam, dẫn đầu số hoá và phủ sóng mạng lưới rộng khắp./.