ĐT: 0939.923988
Chủ nhật, 8-9-24 06:20:24
Theo dõi Báo điện tử Cà Mau trên

Nhóm hành vi khai thác, mua bán, vận chuyển trái phép thủy sản bị truy cứu trách nhiệm hình sự

Báo Cà Mau (NghỊ quyết số 04/2024/NQ-HĐTP ngày 12/6/2024 của Hội đồng Thẩm phán Tòa án nhân dân tối cao)

 

Cảng hàng không Cà Mau mời chào giá

Cảng hàng không Cà Mau - Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam -CTCP tổ chức mời chào giá rộng rãi xung cấp hàng hóa, dịch vụ thuộc hạng mục “Sửa chữa xe kéo đẩy máy bay dùng cần đẩy TLD model TMX 150-15 (11801) – Cảng hàng không Cà Mau”.

Nhận diện tin giả và chủ động phòng, chống

Tin giả đang được phát tán trên không gian mạng và các phương tiện truyền thông một cách nhanh chóng. Thực tế, những thông tin sai lệch thường có xu hướng lan truyền nhanh hơn tin thật được cung cấp bởi các cơ quan truyền thông, báo chí chính thống. Ðể giúp độc giả có cái nhìn sâu hơn về cách phòng, chống tin giả, cũng như những chế tài của pháp luật, phóng viên Báo Cà Mau có buổi trò chuyện với ông Nguyễn Văn Ðen, Phó giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông.

Bệnh bạch hầu - Những điều cần biết

Thời kỳ ủ bệnh của bệnh bạch hầu thường từ 2 đến 5 ngày. Biểu hiện lâm sàng chủ yếu có sốt, ho, đau họng, hạch góc hàm sưng đau (cổ bạnh), tình trạng nhiễm trùng, nhiễm độc toàn thân, có giả mạc màu trắng xám, dai, dính ở amidal hoặc thành sau họng. Bệnh nhân cũng có thể bị viêm cơ tim, nhiễm độc thần kinh dẫn đến tử vong do ngoại độc tố của vi khuẩn. Tỷ lệ tử vong khoảng 5-10%.

Lịch cúp điện Cà Mau tuần III tháng 7/2024

Thông tin lịch cúp điện tại Cà Mau theo từng khu vực được cập nhật mới nhất từ Điện lực miền Nam tuần III tháng 7/2024.

Nhóm hành vi khai thác, mua bán, vận chuyển trái phép thủy sản bị truy cứu trách nhiệm hình sự

(NghỊ quyết số 04/2024/NQ-HĐTP ngày 12/6/2024 của Hội đồng Thẩm phán Tòa án nhân dân tối cao)

Tra cứu tình hình thời tiết 30 ngày tại Cà Mau

Bạn đang có chuyến đi đến Cà Mau nhưng đang băn khoăn về tình hình thời tiết? Cùng tra cứu tình hình thời tiết 30 ngày tại Cà Mau với kênh Dubaothoitiet.com.vn dưới đây. Chắc chắn sẽ mang đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích.

Thanh lý máy móc thiết bị, công cụ dụng cụ đã qua sử dụng

Căn cứ Quyết định số 08/QĐ-DKBL ngày 27/5/2024 của Hội đồng thành viên Công ty TNHH MTV Xăng dầu Dầu khí Bạc Liêu về việc thanh máy móc thiết bị, công cụ dụng cụ qua sử dụng tại Nhà hàng Khách sạn Sao Mai.

Cảnh báo hình thức lừa đảo mạo danh nhân viên ngân hàng hỗ trợ cập nhật sinh trắc học

Hiện nay đã bắt đầu xuất hiện xu hướng lừa đảo bằng việc kẻ gian thực hiện các cuộc gọi điện thoại và giả mạo là nhân viên ngân hàng hướng dẫn khách hàng xác thực sinh trắc học thông qua các đường link giả.

Lịch cúp điện Cà Mau tuần I tháng 7/2024

Thông tin lịch cúp điện tại Cà Mau theo từng khu vực được cập nhật mới nhất từ Điện lực miền Nam tuần I tháng 7/2024.

Tạm dừng thu nhận hồ sơ cấp căn cước công dân gắn chip điện tử trên địa bàn tỉnh Cà Mau

Thực hiện Luật Căn cước số 26/2023/QH15 và chỉ đạo của Cục Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội (Bộ Công an) về việc triển khai cấp thẻ căn cước từ ngày 01/7/2024 trên toàn quốc.