ĐT: 0939.923988
Thứ sáu, 1-11-24 17:29:37
Theo dõi Báo điện tử Cà Mau trên

Prudential Việt Nam 2022 - Tăng trưởng nhờ định hướng phát triển bền vững

Báo Cà Mau TP. Hồ Chí Minh, ngày 14 tháng 4 năm 2023 - Prudential Việt Nam công bố chính thức Báo cáo Tài Chính Thường niên năm 2022, khẳng định chiến lược dài hạn lấy khách hàng làm trọng tâm, đem lại những thành quả kinh doanh đáng tự hào với những chỉ số ấn tượng: ● Tổng tài sản đạt 161.750 tỷ đồng, tăng 9,2%; trong đó tài sản đầu tư vào nền kinh tế đạt 143.821 tỷ đồng, tăng 11%. ● Doanh thu thuần từ hoạt động kinh doanh bảo hiểm đạt 30.557 tỷ đồng, tăng 8,1%; ● Doanh thu phí quy năm của hợp đồng khai thác mới đạt 6.977 tỷ đồng, tăng 25,7%; ● Biên thanh khoản đạt hơn 160%.

Ông Phương Tiến Minh - Tổng giám đốc Prudential Việt Nam nhấn mạnh: “Chặng đường 2 năm 2020-2021 là thời gian chúng tôi củng cố, tái thiết đội ngũ và hệ thống vận hành. Năm 2022 là lúc chúng tôi tăng tốc phát triển kể cả về quy mô lẫn chất lượng. Chúng tôi kết thúc năm 2022 với hàng loạt những chỉ số kinh doanh vượt trên kỳ vọng, nhưng quan trọng hơn cả chính là những chỉ số về khách hàng như Net Promoter Score - chỉ số mức độ hài lòng của khách hàng ở mọi điểm tương tác”.

Sự hài lòng của khách hàng là nền tảng để phát triển

“Không ngừng nâng cao trải nghiệm khách hàng, năm 2022, Prudential đã có nhiều tiến bộ vượt bậc về Chỉ số hài lòng (NPS) của khách hàng. Tính riêng về dịch vụ giải quyết quyền lợi bảo hiểm, Prudential đạt 7,2 điểm, cao nhất thị trường so với mức trung bình 6,7 điểm”, ông Phương Tiến Minh chia sẻ.

Prudential tiếp tục thực hiện cam kết chi trả quyền lợi bảo hiểm đạt gần 9.600 tỷ đồng, tăng 11% so với năm 2021, chiếm 25% toàn thị trường bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam.
Trong đó, hơn 1.600 tỷ đồng đã được chi trả cho hơn 150.000 trường hợp với các quyền lợi tử vong, thương tật toàn bộ và vĩnh viễn, bệnh hiểm nghèo và dịch vụ chăm sóc y tế, tăng 35% so với năm 2021.

Tính riêng kênh Hợp tác ngân hàng (Bancassurance), số ca chi trả và số tiền chi trả quyền lợi bảo hiểm tăng, lần lượt là 64% và 69% so với năm 2021, cho thấy nhu cầu bảo vệ của nhóm khách hàng thành thị ngày càng gia tăng.

Ngoài kênh Đại lý truyền thống và kênh Hợp tác ngân hàng, Prudential cũng tập trung phát triển đa dạng kênh phân phối trên các sàn thương mại điện tử, để các nhóm khách hàng khác nhau được tiếp cận dễ dàng và thuận tiện các giải pháp bảo vệ tài chính, sức khoẻ.

Prudential tiếp tục đẩy mạnh đa dạng hoá sản phẩm nhằm phục vụ nhu cầu đa dạng phát sinh của tất cả khách hàng. Đặc biệt với nhóm khách hàng thành thị, các sản phẩm bảo hiểm mới được thiết kế đơn giản cùng chi phí hợp lý. Điển hình là sản phẩm PRU-THIẾT THỰCPRU-EASY365, trong đó, PRU-THIẾT THỰC đạt Top 10 Sản phẩm - Dịch vụ tin dùng (nhóm ngành Ngân hàng - Tài chính - Bảo hiểm) do tạp chí Kinh tế Việt Nam bình chọn chỉ sau 4 tháng ra mắt.

Đội ngũ nhân sự quyết định sự thành công của chúng tôi

Để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, Prudential tập trung đầu tư vào chất lượng đội ngũ nhân sự. Prudential luôn chú trọng phát triển toàn diện cho nhân viên về tất cả các phương diện, cụ thể:

  • Đầu tư ngân sách cho hoạt động đào tạo tăng trung bình 15% mỗi năm.
  • Chăm sóc sức khoẻ toàn diện dành cho nhân viên về thể chất - tinh thần - tài chính. Chính sách ngày nghỉ tái tạo năng lượng “Wellness Day” nâng ngày nghỉ phép có lương lên gần 30 ngày/năm, giúp nhân viên cân bằng cuộc sống cá nhân và công việc.
  • Môi trường làm việc an toàn, cởi mở, thúc đẩy văn hoá đa dạng và hoà hợp với 50% lãnh đạo cấp cao là nữ giới, cùng với tôn vinh nữ giới qua chương trình “Women In Tech”, và các hoạt động đồng hành "PRIDE AT WORK". Mở rộng quyền lợi dành cho nhân viên sang cho cả người thân, bao gồm người thân đồng giới. 
  • Tạo điều kiện và khuyến khích nhân viên gắn kết trực tiếp với khách hàng như gọi điện thăm hỏi, hỗ trợ nhu yếu phẩm và vật tư y tế, giúp đội ngũ nhân viên thấu hiểu để phục vụ khách hàng tốt hơn.

Với đội ngũ tư vấn viên, Prudential liên tục nâng cao chất lượng tư vấn thông qua các chương trình đào tạo thường xuyên về kỹ năng áp dụng kỹ thuật số vào trải nghiệm khách hàng, kỹ năng tư vấn, chăm sóc khách hàng, quản lý hoạt động bán hàng.

Điển hình là ứng dụng PRUForce, được ví như một trợ lý toàn năng cho đội ngũ tư vấn viên trong suốt hành trình từ khi trở thành tư vấn viên đến khi chinh phục các đỉnh cao sự nghiệp với danh hiệu MDRT, đồng thời cũng giúp tư vấn viên gắn kết tốt hơn với khách hàng. Tính tới hết 2022, ứng dụng đã thu hút gần 25.000 tư vấn viên đăng ký sử dụng, trong đó người dùng thường xuyên lên đến gần 10.700 trên tháng.

Việc gia tăng năng lực thường xuyên cho các tư vấn viên tinh hoa minh chứng qua tỷ lệ các tư vấn viên tinh hoa đạt danh hiệu MDRT (*) lặp lại thường xuyên gia tăng hàng năm. Tổng số lượng MDRT của Prudential Việt Nam là 1.974 MDRT (trong đó 75% MDRT 2022 tiếp tục duy trì trong năm 2023).

Nâng cấp cơ sở hạ tầng công nghệ mở khoá tiềm năng

Bên cạnh việc liên tục nâng cao năng lực nguồn nhân lực, Prudential cũng đầu tư mạnh mẽ cho công nghệ và kỹ thuật số để ngày càng hoàn thiện trải nghiệm cho khách hàng. Trong năm 2022, ngân sách đầu tư cho cơ sở hạ tầng kỹ thuật số của Prudential tăng 50% so với 2021, tổng hơn 700 tỷ đồng. Prudential đã thành công chuyển đổi hầu hết các ứng dụng công nghệ và nền tảng dữ liệu hợp nhất lên điện toán đám mây, đánh dấu bước đột phá về cơ sở hạ tầng kỹ thuật số, góp phần tối ưu hoá chi phí, tăng cường bảo mật thông tin toàn diện, hiện đại hoá các ứng dụng phục vụ hoạt động kinh doanh của đội ngũ tư vấn viên và chăm sóc khách hàng.

Không ngừng đóng góp cho sự phát triển cộng đồng

Năm 2022, không chỉ thực hiện cam kết với khách hàng của mình, Prudential tiếp tục dành tâm huyết cho những dự án hỗ trợ cộng đồng mang tính dài hạn, đặc biệt là lĩnh vực giáo dục, an toàn và xã hội. Nổi bật và tạo được hiệu quả rộng rãi là dự án “Độc lập tuổi về già” năm thứ 2, “Đến trường an toàn” năm thứ 3 và “Giáo dục tài chính Cha-Ching” năm thứ 4. Prudential cũng quan tâm đến các hoạt động cứu trợ khẩn cấp, hỗ trợ 12 tỉnh vượt qua thiên tai, dịch bệnh. Từ năm 2011-2022, Prudential đã đầu tư hơn 243 tỷ đồng vào các dự án vì cộng đồng. Những nỗ lực Prudential đóng góp cho sự bền vững của cộng đồng đã được ghi nhận bởi nhiều tổ chức uy tín:

  • Năm 2022, ghi dấu lần thứ 4 liên tiếp Prudential được công nhận là “Công ty bảo hiểm nhân thọ quốc tế của năm” bởi Insurance Asia Awards
  • Top 10 Doanh nghiệp bền vững theo CSI 100, lần thứ 6 liên tiếp.
  • Top 5 doanh nghiệp thực hiện kinh doanh có trách nhiệm, tôn trọng quyền trẻ em, theo CSI 100.

Năm 2022 trong nỗ lực chuyển đổi năng lượng sạch - Just Energy Transition Partnership (JETP) giữa Chính phủ Việt Nam và Chính phủ Anh Quốc, Prudential vinh dự có 2 thành viên chính thức tham dự nhóm dự án thảo luận xây dựng cơ chế và chính sách cho nhóm doanh nghiệp tư nhân, hướng đến nền kinh tế không khí thải carbon.

“Chúng tôi đã hoàn tất hành trình 2022 một cách đầy tự hào. Năm 2023, chúng tôi sẽ tiếp tục đẩy mạnh tăng trưởng chất lượng làm dấu ấn chúc mừng cột mốc 175 năm thành lập tập đoàn Prudential tại Anh quốc, 100 năm hoạt động tại thị trường Châu Á và 24 năm phục vụ và bảo vệ 2,1 triệu khách hàng Việt Nam”, ông Phương Tiến Minh tự hào chia sẻ.

(*) MDRT (viết tắt của Million Dollar Round Table - Hiệp hội Bàn tròn Triệu đô) là hiệp hội được thành lập từ năm 1927, dành cho các chuyên gia tư vấn tài chính và bảo hiểm xuất sắc, được công nhận trên toàn cầu, xét duyệt trên các tiêu chí về kết quả kinh doanh và thu nhập cụ thể.

Về Prudential Việt Nam

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) là thành viên thuộc Tập đoàn Prudential plc, tập đoàn cung cấp các giải pháp bảo hiểm nhân thọ, sức khoẻ và quản lý tài sản tại 24 thị trường trên khắp Châu Á và Châu Phi. Tôn  chỉ mục đích của Prudential là giúp mọi người đạt được những điều tốt đẹp nhất trong cuộc sống. Prudential mang đến giải pháp chăm sóc sức khoẻ toàn diện với chi phí hợp lý, giúp bảo vệ tài chính và gia tăng tài sản, đồng thời giúp mọi người lên kế hoạch tiết kiệm cho các mục tiêu của cuộc đời.

Với 24 năm hoạt động tại Việt Nam, Prudential không ngừng tập trung vào việc mở rộng thị trường bảo hiểm nhân thọ, thay đổi nhận thức của mọi người về bảo hiểm. Tính đến tháng 12/2022, Prudential Việt Nam đã phát triển đội ngũ hơn 126.000 tư vấn viên chuyên nghiệp, với hơn 328 văn phòng Tổng Đại lý, văn phòng Giao dịch và Trung tâm phục vụ khách hàng cùng mạng lưới 7 ngân hàng đối tác uy tín luôn sẵn sàng phục vụ hơn 2,1 triệu khách hàng trên toàn quốc. 

Với khẩu hiệu “Lắng nghe. Thấu Hiểu. Hành động.”, Prudential khẳng định cam kết luôn đặt khách hàng làm trọng tâm trong mọi hoạt động, mang đến những giải pháp sáng tạo và toàn diện để bảo vệ an toàn tài chính, giúp khách hàng gia tăng tài sản và chủ động làm chủ các kế hoạch trong cuộc đời của mình./.

 

Lễ khởi công 269 căn Shophouse tại Khu đô thị Happy Home

Sáng ngày 26/10, Dự án tuyến phố thương mại Shophouse Khu đô thị Happy Home, gồm 269 căn được đầu tư bởi Công ty cổ phần Tập đoàn Đồng Tâm, đã chính thức được khởi công.

Bật mí Top 5 laptop tốt nhất cho sinh viên với giá dưới 15 triệu

Hiện nay có đa dạng các mẫu máy phù hợp với những ai có tài chính dưới 15 triệu. Hãy cùng tham khảo top 5 laptop tốt nhất cho sinh viên với giá dưới 15 triệu.

Tại sao liền kề Vinhomes Đan Phượng là lựa chọn hàng đầu cho nhà đầu tư?

Liền kề Vinhomes Đan Phượng là cơ hội đầu tư đắt giá, được nhà đầu tư trông đợi. Sản phẩm sở hữu nhiều lợi thế, mang lại tiềm năng sinh lợi hấp dẫn.

Định cư Canada cùng BlueSea: Mở ra cánh cửa tương lai mới

BlueSea là một trong những công ty tư vấn di trú uy tín hàng đầu tại Việt Nam, chuyên hỗ trợ khách hàng trong việc định cư tại Canada. Với kinh nghiệm dày dặn và đội ngũ chuyên gia giàu kiến thức, BlueSea đã giúp hàng ngàn người Việt Nam thực hiện giấc mơ định cư tại đất nước lá phong đỏ.

4 con đường định cư Canada - Mở ra cuộc sống mơ ước

Canada không chỉ là điểm đến lý tưởng để du lịch. Đất nước rộng lớn và tươi đẹp này luôn có chất lượng sống thuộc top hàng đầu. Cùng với đó là nền kinh tế ổn định, hệ thống giáo dục phát triển và nhiều chế độ phúc lợi an sinh đã thu hút rất đông người nhập cư từ khắp nơi trên thế giới.

Giá bán lẻ điện bình quân tăng 4,8%

Căn cứ Quyết định số 05/2024/QÐ-TTg ngày 26/3/2024 của Thủ tướng Chính phủ quy định về cơ chế điều chỉnh mức giá bán lẻ điện bình quân; để hạn chế thấp nhất tác động đến nền kinh tế và đời sống người dân, thực hiện chỉ đạo của Bộ Công thương, Tập đoàn Ðiện lực Việt Nam có Quyết định số 1046/QÐ-EVN ngày 11/10/2024 về việc điều chỉnh mức giá bán lẻ điện bình quân.

Định cư Mỹ diện EB-5 và EB-3 cùng BlueSea

Bạn đang tìm kiếm đơn vị tư vấn đáng tin cậy để thực hiện giấc mơ định cư tại Mỹ theo diện EB-3 hay EB-5? BlueSea sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy trên hành trình chinh phục giấc mơ Mỹ! Với kinh nghiệm dày dặn và đội ngũ chuyên gia giàu kiến thức, BlueSea luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn trong suốt quá trình xin visa và định cư tại Mỹ.

Du học Canada - Trải nghiệm học tập tại quốc gia lá phong đỏ

Canada là một điểm đến yêu thích của các du học sinh Việt Nam. Đất nước này sở hữu một nền văn minh tiên tiến cùng hệ thống giáo dục chất lượng hiện đại. Quá trình du học Canada cũng mang đến cho học sinh sinh viên cơ hội định cư cao tại quốc gia lá phong đỏ.

Có nên lựa chọn đi du học cấp 3 tại New Zealand

New Zealand là quốc gia luôn giữ vị trí có lượng sinh viên quốc tế du học hàng đầu trên thế giới. Không chỉ có sinh viên theo học hệ cao đẳng, đại học, nhiều phụ huynh còn cho con theo học ngay từ những ngày cấp 3. Vậy lý do gì quốc gia này lại có sức hút đến thế và liệu du học New Zealand từ cấp 3 có phải là lựa chọn đúng?

Du học Mỹ bậc Trung học – Bật mí những thông tin có thể phụ huynh và học sinh chưa biết

Du học cấp 3 tại Mỹ là một trong những từ khóa “HOT” được rất nhiều bạn học sinh và các phụ huynh quan tâm. Không phải ngẫu nhiên mà Mỹ lại là điểm đến du học được nhiều người ưu tiên lựa chọn.