ĐT: 0939.923988
Thứ tư, 4-12-24 15:31:45
Theo dõi Báo điện tử Cà Mau trên

Prudential Việt Nam lần đầu ra mắt mô hình "Shop bảo hiểm đồng giá" với mức phí chỉ từ 2.000 đồng/tháng

Báo Cà Mau Ngày 29/11/2023, tại TP Hồ Chí Minh, Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) tiếp tục mở rộng tệp sản phẩm bảo hiểm trực tuyến với PRU-NĂNG ĐỘNG, sản phẩm bảo hiểm với mô hình hoàn toàn mới - “Shop bảo hiểm đồng giá”, giúp khách hàng linh hoạt lựa chọn và cá nhân hóa các phương án bảo vệ phù hợp với nhu cầu của mình.

Theo khảo sát “Khơi niềm khát vọng” (Empowering Aspirations) được Prudential thực hiện tại Hồng Kông, Indonesia, Malaysia, Singapore và Thái Lan cho thấy, 64% số người được khảo sát lo lắng không biết sẽ phải lo liệu cho tương lai như thế nào nếu có điều gì không may xảy ra. Và hơn 60% người được khảo sát đang dự trù số tiền lớn cho các trường hợp khẩn cấp liên quan đến sức khỏe và thu nhập. Đáng chú ý, 74% người tham gia khảo sát ở thế hệ gen Y (sinh từ năm 1981-1996) và 49% gen Z (sinh từ năm 1997-2012) đều có những khoản dự trù tài chính cho các rủi ro bất ngờ có thể xảy ra. Có thể thấy, thế hệ trẻ ngày nay đang càng ngày quan tâm đến các phương án dự phòng trước rủi ro không lường trước.

Thấu hiểu nhu cầu của khách hàng, nhất là tệp khách hàng trẻ, Prudential mang đến sản phẩm bảo hiểm trực tuyến PRU-NĂNG ĐỘNG chú trọng vào yếu tố cá nhân hóa trải nghiệm, với mô hình “Shop bảo hiểm đồng giá” lần đầu tiên có mặt trên thị trường.

Ông Trần Thanh Phong, Phó Tổng giám đốc Marketing - Prudential Việt Nam, chia sẻ: “Chiến dịch thương hiệu “Khi CẦN mình có nhau” của Prudential Việt Nam thể hiện vai trò người đồng hành và bảo vệ đáng tin cậy nhất cho khách hàng trong mọi tình huống trắc trở bất ngờ. Thông qua việc giới thiệu mô hình “Shop bảo hiểm đồng giá” trực tuyến PRU-NĂNG ĐỘNG, với danh mục giải pháp bảo vệ đa dạng và dễ tiếp cận, chúng tôi đang hiện thực hóa sứ mệnh này”.

Điểm nổi bật, “Shop bảo hiểm đồng giá” có mức phí chỉ từ 2.000-5.000 đồng/tháng tại thời điểm ra mắt, khách hàng có thể nhận được quyền lợi bảo hiểm từ 10 triệu đến 50 triệu đồng. Theo đó, quyền lợi bảo hiểm và số tiền bảo hiểm được thiết kế theo từng nhóm tuổi, giúp khách hàng linh hoạt lựa chọn phương thức bảo vệ phù hợp với nhu cầu bảo vệ. Đặc biệt, các gói quyền lợi đa dạng và hấp dẫn sẽ tiếp tục được Prudential cập nhật tại “Shop bảo hiểm đồng giá” trong thời gian tới.

PRU-NĂNG ĐỘNG cung cấp nhiều quyền lợi bảo vệ, được “đóng gói” thành 8 gói bảo hiểm, đáp ứng được từng nhu cầu khác nhau, cho phép khách hàng chủ động lựa chọn nhiều phương án bảo vệ phù hợp nhất với nhu cầu chỉ trong một hợp đồng bảo hiểm. Cụ thể:

Được phân phối trên nền tảng kỹ thuật số, khách hàng có thể dễ dàng chọn mua PRU-NĂNG ĐỘNG và theo dõi thông tin hợp đồng một cách tiện lợi và nhanh chóng. Hiện sản phẩm đã có mặt trên cổng mua hàng trực tuyến Epru (e.prudential.com.vn) và ứng dụng MED247. Khách hàng sẽ được trải nghiệm “shopping” các sản phẩm bảo hiểm đồng giá chỉ từ 2.000 VNĐ/tháng theo từng nhu cầu bảo vệ của bản thân.

Đồng thời, Prudential cũng cho ra mắt PRU-JOY - giải pháp bảo hiểm giúp khách hàng giảm gánh nặng tài chính và yên tâm hơn trước các nỗi lo phải nằm viện/phẫu thuật/ung thư với mức phí bảo hiểm chỉ từ hơn 700 đồng/ngày, bảo vệ tối đa lên đến 10 năm. Đây là một sản phẩm bảo hiểm đơn giản và dễ tiếp cận, hỗ trợ chi phí khám chữa bệnh trong bối cảnh người bệnh phải tự trả khoảng 40% chi phí khám, chữa bệnh, số còn lại từ bảo hiểm y tế và dự kiến đến cuối năm 2024, giá dịch vụ khám chữa bệnh dự kiến tăng 9%.

Tìm hiểu chi tiết về quyền lợi Bảo hiểm, Thời hạn hợp đồng, Giới hạn và điều kiện chi trả, vui lòng tham khảo quy tắc, điều khoản sản phẩm của PRU-NĂNG ĐỘNG và của PRU-JOY tại https://vnexpress.net/nguoi-viet-chi-tien-tui-cho-y-te-cao-gap-doi-khuyen-cao-4626284.html

Kitudacbiet.co cùng giới trẻ tạo nên nét riêng độc đáo, ấn tượng

Thay vì trở nên mờ nhạt trên các nền tảng mạng xã hội, giới trẻ luôn muốn tìm cách để khẳng định mình với những phong cách riêng. Sử dụng ký tự đặc biệt trong tên gọi hay các văn bản, đoạn chat là điều được nhiều người dùng lựa chọn. Với bộ ký tự mới lạ cùng cách sắp xếp khéo léo, những nick name độc đáo, ý nghĩa ra đời, tạo điểm nhấn và mang đậm dấu ấn riêng của từng người.

Thay thế công tơ điện đo xa: Ðảm bảo quyền lợi khách hàng

Công tơ điện tử đo xa được xem là thiết bị hiện đại phục vụ tốt trong tiến trình chuyển đổi số, không chỉ mang lại nhiều tiện ích cho ngành điện mà cả đối với khách hàng. Tuy nhiên, để việc thu thập dữ liệu chính xác, đảm bảo quyền lợi khách hàng, việc thay thế thiết bị này luôn được Công ty Ðiện lực Cà Mau đặc biệt quan tâm.

Những lợi ích của máy hút bụi gia đình đối với cuộc sống

Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp làm sạch bụi hiệu quả và tiện lợi hơn cho gia đình, hãy tham khảo bài viết dưới đây cùng Kaercher nhé!

Prudential tự động hóa quy trình chi trả quyền lợi bảo hiểm với “mắt thần” OCR thế hệ mới

TP. Hồ Chí Minh, ngày 21 tháng 11 năm 2024, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (“Prudential”) chính thức giới thiệu công nghệ OCR thế hệ mới (nhận dạng ký tự quang học tích hợp AI tạo sinh) vào quy trình thẩm định và xét duyệt hồ sơ yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm trực tuyến. Công nghệ này giúp quy trình chi trả chỉ còn tính bằng phút nhờ rút ngắn thời gian đưa ra quyết định chi trả, từ đó mang lại trải nghiệm nhanh chóng và thuận tiện hơn cho khách hàng.

Gỗ Đỉnh - Thương hiệu cung cấp lục bình gỗ đẹp, chất lượng

Gỗ Đỉnh là một trong những thương hiệu uy tín hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất đồ gỗ mỹ nghệ, đặc biệt là các sản phẩm lục bình gỗ. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa chất liệu gỗ quý hiếm, kỹ thuật chạm khắc tinh xảo, thiết kế độc đáo, các sản phẩm lục bình gỗ Gỗ Đỉnh được đông đảo khách hàng tin chọn và đánh giá cao.

Prudential tổ chức Ngày hội tri ân khách hàng

Ngày 24/11, nhân dịp kỷ niệm 25 năm hoạt động tại Việt Nam, Prudetial tổ chức ngày hội tri ân khách hàng “Sống vui, sống khoẻ cùng Prudential”.

Khai trương Công ty Cổ phần Phát triển nhân lực Việt Phát chi nhánh Cà Mau

Chiều 23/11, Công ty Cổ phần Phát triển nhân lực Việt Phát khai trương chi nhánh Cà Mau tại địa chỉ: số 81 đường Huỳnh Ngọc Điệp, Phường 5, TP Cà Mau.

Đánh dấu bước ngoặt mới

Được thành lập từ năm 1993, Ngân hàng Thương mại TNHH MTV Đại Dương (OceanBank) đã trải qua hơn 30 năm hình thành và phát triển. Trong đó, riêng với OceanBank Chi nhánh Cà Mau đặt nền móng tại vùng đất cực Nam Tổ quốc từ cuối năm 2009 (trụ sở tại số 180-182 Trần Hưng Đạo, Phường 5, TP Cà Mau); 15 năm qua, OceanBank Cà Mau đã không ngừng nỗ lực thực hiện sứ mệnh của mình.

Prudential và CarePlus ký kết hợp tác chiến lược, cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khoẻ và tầm soát cho khách hàng

TP Hồ Chí Minh, ngày 19/11/2024, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam ("Prudential") và Hệ thống Phòng khám Quốc Tế CarePlus (“CarePlus”) ký kết thỏa thuận triển khai chương trình hợp tác chiến lược nhằm cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe, tầm soát tốt nhất trên toàn hệ thống của CarePlus tới các khách hàng của Prudential.

Căng da mặt giúp làm chậm lão hóa tại Thẩm mỹ viện Nguyên Giáp

Thời gian không thể ngừng lại, nhưng vẻ đẹp có thể kéo dài. Với công nghệ căng da mặt SMAS hiện đại, Thẩm mỹ viện Nguyên Giáp sẽ giúp bạn lấy lại làn da thanh xuân, xóa mờ vết sẹo thời gian, da căng và tươi trẻ hơn. Để hiểu thêm về phương pháp làm đẹp này, hãy cùng tìm hiểu sâu hơn về lý do vì sao SMAS đang là xu hướng thẩm mỹ được yêu thích hàng đầu.