Sở Du lịch TP. Hồ Chí Minh và Sở Du lịch, Sở VH-TT&DL, Sở VH-TT-TT&DL 13 tỉnh, thành phố ĐBSCL sẽ cùng sử dụng chung bộ nhận diện thương hiệu du lịch vừa triển khai, với chủ đề “Sống động phương Nam”.
Logo bộ nhận diện thương hiệu du lịch TP. Hồ Chí Minh và ĐBSCL vừa được triển khai.
Các địa phương liên quan cùng phối hợp đẩy mạnh công tác xúc tiến, quảng bá, tuyên truyền về thương hiệu du lịch liên kết vùng tại các sự kiện du lịch. Đồng thời, vận động các doanh nghiệp du lịch, lữ hành đưa bộ nhận diện thương hiệu này vào các ấn phẩm du lịch; các khu, điểm du lịch, các cơ sở dịch vụ du lịch bổ sung logo trên cổng chào, bảng hiệu...
H.T