ĐT: 0939.923988
Thứ ba, 17-9-24 02:33:38
Theo dõi Báo điện tử Cà Mau trên

TV360 sở hữu trọn vẹn bản quyền Euro 2024

Báo Cà Mau Ứng dụng truyền hình TV360 là đơn vị độc quyền khai thác phát sóng giải đấu UEFA Euro 2024 trên tất cả các hạ tầng truyền hình, mạng xã hội trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam.

Ngày 6/12/2023, tại Hà Nội, Tổng công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom) tổ chức sự kiện công bố bản quyền phát sóng Euro 2024 thuộc về TV360. Theo đó, TV360 đã đạt được thoả thuận chính thức sở hữu bản quyền UEFA Euro 2024 - Giải Vô địch Bóng đá châu Âu và độc quyền toàn bộ quyền khai thác phát sóng và truyền thông giải đấu trên tất cả các hạ tầng truyền hình, mạng xã hội trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam.

Lần đầu tiên Việt Nam sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng UEFA Euro

UEFA Euro diễn ra 4 năm/lần, là giải đấu cấp độ châu lục lớn nhất thế giới và là giải bóng đá lớn nhất năm 2024; quy tụ những đội tuyển quốc gia mạnh nhất thế giới.

Vòng chung kết UEFA Euro trong những năm qua đều thu hút lượng người xem rất lớn. Theo số liệu từ SportPromedia, vòng chung kết Euro 2020 tiếp cận tới 5,2 tỷ người xem. Lượt view trận chung kết giữa Italia và Anh phá kỷ lục về lượt view cao nhất cho một trận đấu bóng đá tại hai quốc gia này. Do đó, đây cũng là giải đấu được người hâm mộ thể thao chờ đợi nhất chỉ sau FIFA World Cup, đồng thời trở thành mong muốn sở hữu của mọi nhà Đài trên thế giới.

Toàn cảnh sự kiện công bố TV360 sở hữu bản quyền Euro 2024.

Những năm trước đây, người dân Việt Nam phải xem các diễn biến từ vòng loại đến vòng chung kết của UEFA Euro 2024 trên các nền tảng khác nhau. Năm nay, với thoả thuận vừa đạt được, lần đầu tiên TV360 có thể mang tới cho khách hàng của mình nói riêng và người dân Việt Nam nói chung một giải đấu trọn vẹn ngay từ vòng loại. Nỗ lực này thể hiện đầy đủ thông điệp xuyên suốt của Viettel trong giai đoạn phát triển mới “Công nghệ từ trái tim”.

Dịp này, ông Guy-Laurent Epstein, Giám đốc Maketing của UEFA đã gửi lời chúc mừng tới TV360: "Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với Viettel với tư cách là ngôi nhà của các giải đấu cấp Đội tuyển Quốc gia châu Âu tại Việt Nam. Người hâm mộ Việt Nam sẽ được thưởng thức trọn vẹn các giải đấu vòng loại châu Âu UEFA, UEFA Nations League trong 6 năm liên tiếp (2023-2028) và đặc biệt là vòng chung kết UEFA Euro 2024 với chất lượng cao nhất, trên những nền tảng số của Viettel là TV360 và Viettel TV".

Giải mã nguyên nhân TV360 trở thành hiện tượng đặc biệt của truyền hình số Việt Nam

Trong bối cảnh thị trường truyền hình trả tiền qua ứng dụng OTT (OTT video) đang có sự cạnh tranh khốc liệt, TV360 có thể được coi là một hiện tượng đặc biệt. Theo đó, mặc dù mới chỉ ra mắt được hơn 2 năm, TV360 đã có hơn 10 triệu người dùng thường xuyên mỗi tháng và bứt phá lên vị trí dẫn đầu các ứng dụng truyền hình trong nước ngay từ sau khi kỳ World Cup 2022 khép lại.

Ông Cao Anh Sơn, Tổng giám đốc Viettel Telecom phát biểu tại sự kiện.

Song song đó, TV360 - ứng dụng do Viettel Telecom phát triển cũng đứng ở những vị trí dẫn đầu về mức độ phổ biến và trên kho ứng dụng miễn phí của Google, cũng như về mức độ được yêu thích ở Việt Nam trên kho ứng dụng của Apple.

Một trong những lý do đạt được sự tăng trưởng đột phá này là do TV360 đã sở hữu bản quyền quốc tế tốt nhất Việt Nam về thể thao bao gồm nhiều giải đấu uy tín như: Vòng loại UEFA Euro giai đoạn 2023 – 2028, UEFA Nations League 2023 – 2028 (giải vô địch bóng đá các Quốc gia Châu Âu), Vòng loại FIFA World Cup 2026 khu vực Châu Âu, Các trận giao hữu diễn ra trên sân nhà của các ĐTQG Châu Âu (Friendly Matches), Finalissima Siêu cúp Liên lục địa LĐBĐ châu Âu - LĐBĐ Nam Mỹ; Sở hữu quyền tiếp sóng đồng hành cùng bóng đá Việt Nam ở giải đấu như V-League và giải giao hữu ĐTQG Việt Nam…; Các giải thể thao có trên các kênh thuộc hệ thống TV360 bao gồm Bundesliga, Ligue 1, Serie A, MMA, PGA Tour, ATP Tour, Ngoại hạng Anh.

Bên cạnh đó, khán giả có thể thưởng thức thế giới giải trí đa dạng với gần 200 kênh truyền hình, các bộ phim song song, độc quyền và hơn 100.000 giờ giải trí cùng gameshow đặc sắc mọi lúc mọi nơi.

TV360 cũng sở hữu những tính năng ưu việt như khả năng xem liền mạch trên đa nền tảng, thiết bị (Smart TV, di động, máy tính bảng, laptop, box TV360), tính năng tua lại, xem lại ngay cả trong các chương trình trực tiếp với đường truyền tốc độ cao ổn định, hình ảnh sắc nét đem tới trải nghiệm chất lượng cho người xem. Tích hợp những công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, TV360 có khả năng đáp ứng hơn 4 triệu người dùng đồng thời và cho phép mở rộng không giới hạn theo chiều ngang nhờ sử dụng kiến trúc Cloud Microservice.

Cầu thủ Hoàng Đức trở thành đại sứ hình ảnh của TV360.

Đặc biệt, Viettel ưu đãi data 4G/5G tốc độ cao trên ứng dụng TV360 nên khách hàng có thể thoải mái xem mà không lo mất phí, tốn lưu lượng data, cũng không cần wifi. Đồng thời, TV360 còn ứng dụng trí tuệ nhân tạo để tăng trải nghiệm người dùng, người dùng sẽ được gợi ý các nội dung giải trí phù hợp mà không cần tốn nhiều thời gian tìm kiếm.

Đặt mục tiêu trở thành đơn vị chủ đạo kiến tạo xã hội số của Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội nói riêng và của Việt Nam nói chung, những năm qua, Viettel Telecom đã kiên định thực thi chiến lược trở thành doanh nghiệp số 1 trong lĩnh vực viễn thông cũng như cung cấp các sản phẩm, dịch vụ số.

Ông Cao Anh Sơn, Tổng giám đốc Viettel Telecom chia sẻ, TV360 ra đời từ khát vọng xây dựng một ứng dụng truyền hình giải trí của người Việt mang tính dẫn dắt. Việc chiếm thị phần số 1 trong cả 2 lĩnh vực viễn thông và truyền hình số cho thấy Viettel đã và đang tiên phong, làm chủ nền tảng hạ tầng số sẵn sàng phục vụ chuyển đổi số quốc gia.

Ngay bây giờ, người hâm mộ có thể tải app TV360 ngay tại đây: http://tv360.vn/app để sẵn sàng cho các trận đấu đỉnh cao cũng như thưởng thức các nội dung giải trí chất lượng./.

Hỗ trợ thiết bị dạy và học cho 2 trường ở xã Biển Bạch

Nhân dịp khai giảng năm học 2024-2025, thầy trò Trường Tiểu học Biển Bạch và Trường Mầm non Vành Khuyên thuộc xã Biển Bạch, huyện Thới Bình nhận được những phần quà ý nghĩa từ Công ty TNHH TBT Food và Công ty TNHH DuRi TP Hồ Chí Minh.

Vì môi trường lao động an toàn

Ðối với nhân viên ngành điện, nhất là các lao động tiếp xúc trực tiếp với điện, công việc của họ không chỉ nặng nhọc mà còn vô cùng nguy hiểm. Do đó, bên cạnh an toàn điện, vấn đề đảm bảo an toàn trong lao động luôn được Công ty Ðiện lực Cà Mau xác định là nhiệm vụ hàng đầu.

Khai trương xe điện dịch vụ du lịch

Trong không khí vui tươi, phấn khởi  kỷ niệm 79 năm Quốc khánh nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam  (2/9/1945-2/9/2024), sáng 3/9, Công ty TNHH Vận tải - Dịch Vụ - Du Lịch Tân Đại Phong khai trương xe điện dịch vụ du lịch, hứa hẹn mang lại điểm nhấn du lịch xanh cho TP Cà Mau.

Prudential Việt Nam hợp tác cùng Viện Quản trị và Công nghệ FSB xây dựng chương trình đào tạo dành cho các giám đốc Văn phòng Tổng đại lý

Ðảm bảo cấp điện an toàn, liên tục

Bố trí lực lượng 24/24 trong các ngày nghỉ lễ; chuẩn bị đầy đủ vật tư, thiết bị, phương tiện... sẵn sàng xử lý nhanh các sự cố phát sinh, đó là những nhiệm vụ quan trọng được Công ty Ðiện lực Cà Mau đề ra trong kế hoạch cấp điện dịp lễ Quốc khánh 2/9 và sự kiện khai giảng năm học mới.

Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục triển khai Chương trình “Hiến máu nhân đạo 2024”

Ngày 24/8, Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp của Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life VN) phối hợp cùng Hội Chữ thập đỏ Tỉnh tổ chức chương trình “Kết nối Triệu Yêu Thương - Hiến máu nhân đạo 2024” tại Hội trường Hội Chữ Thập Đỏ, TP. Cà Mau. Đây là đợt hiến máu thứ hai được Dai-ichi Life VN triển khai nhằm cùng ngành y tế thực hiện sứ mệnh cứu người bằng những hành động ý nghĩa, thiết thực và nhân văn.

In Song Phát giải thích về sự khác nhau giữa in UV và in UV DTF

In UV và in UV DTF là hai phương pháp in ấn hiện đại, đều mang lại chất lượng in cao và độ bền màu tốt, nhưng chúng có những điểm khác biệt rõ rệt về quy trình, ứng dụng và đặc tính sản phẩm.

Chi phí nâng mũi bao nhiêu? Bảng giá nâng mũi hiện nay tại Thẩm mỹ Như Hoa

Bạn đang muốn nâng mũi nhưng thắc mắc không biết cần chuẩn bị tài chính bao nhiêu? Hãy cùng tham khảo chi phí nâng mũi theo bảng giá dịch vụ tại Thẩm mỹ Như Hoa nhé.

FPT và Prudential Việt Nam ký kết biên bản hợp tác chiến lược

Hà Nội, ngày 20/8/2024, Tập đoàn FPT (gọi tắt FPT) ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược với Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (gọi tắt Prudential).

Hình thành thói quen tiết kiệm điện

Nhằm tuyên truyền, nâng cao nhận thức, sự hiểu biết của người dân liên quan đến các biện pháp tiết kiệm điện, góp phần hình thành thói quen sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả, Công ty Ðiện lực Cà Mau phát động cuộc thi “Tiết kiệm điện thành thói quen” và “Tiết kiệm điện - Tiết kiệm tiền” trong tất cả khách hàng và nhân viên ngành điện.