(CMO) Sáng 30/6, Chi nhánh Bưu chính Viettel Cà Mau thuộc Tổng công ty Cổ phần Bưu chính Viettel tổ chức Hội nghị khách hàng năm 2018.
Được thành lập từ tháng 5 năm 2004 đến nay, Chi nhánh Bưu chính Viettel Cà Mau hiện nay đã có 11 bưu cục, hơn 20 điểm thu gom khắp các huyện xã trên địa bàn tỉnh Cà Mau, tính đến thời điểm hiện tại có hơn 3.000 khách hàng tin dùng sử dụng dịch vụ của công ty.
Chi nhánh Bưu chính Viettel Cà Mau với lực lượng trẻ, năng động. |
“Buổi hội thảo là sự cảm ơn của Chi nhánh Bưu chính Viettel Cà Mau gửi đến những khách hàng thân thiết, nhiều năm qua đã tin tưởng và sử dụng dich vụ của công ty. Đồng thời, đây cũng là dịp để tạo mối quan hệ khách hàng lâu dài. Chi nhánh Bưu chính Viettel Cà Mau trong thời gian tới sẽ cố gắng tiếp tục nâng cao, không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ, nhằm mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất”, ông Huỳnh Trọng Khiêm, Giám đốc Chi nhánh Bưu chính Viettel Cà Mau phát biểu tại buổi khai mạc hội nghị tri ân khách hàng.
Khách hàng đến tham dự hội nghị. |
Tại buổi hội nghị tri ân, CN Bưu chính Vietel cũng đã trình bày 2 phần mềm ứng dụng giao hàng ViettelPost và VTSale. Với ứng dụng ViettelPost khách hàng có thể cài đặt trực tiếp trên các thiết bị di động để kiểm soát toàn bộ hoạt động chuyển phát hàng hóa của mình một cách nhanh chóng, tiện lợi, mọi lúc mọi nơi: từ việc tạo đơn hàng, cập nhập tình trạng bưu phẩm thời gian thực đến việc quản lý tiền hàng hay liên hệ đội ngũ hỗ trợ của ViettelPost.
Khách hàng trải nghiệm 2 phần mềm ứng dụng ViettelPost và VTSale. |
Phần mềm bán hàng VTSale, một giải pháp bán hàng toàn diện, giúp khách hàng quản lý mọi hoạt động kinh doanh trên một nền tảng duy nhất: từ việc quản lý chuỗi cửa hàng đến việc quản lý bán hàng trên mạng xã hội, quản lý bán hàng trên các trang TMĐT... Và với tính năng mới này Bưu Chính Viettel hứa hẹn mang lại nhiều tiện ích cho khách hàng khi sử dụng và trong thời gian đầu kh sẽ được sử dụng hoàn toàn miễn phí đến hết năm 2018. Đây là những sản phẩm ứng dụng công nghệ, nhằm tạo bước đột phá trong cuộc chạy đua với nền công nghiệp 4.0 của Bưu chính Viettel. Với những công nghệ mới này, sẽ giúp để rút ngắn thời gian chuyển phát; hạn chế tối đa những sai sót trong quá tình khai thác, vận chuyển hàng hóa; hỗ trợ khách hàng trong bán hàng, quản lý hàng hóa, quản lý hành trình bưu phẩm.
Khánh Phương