ĐT: 0939.923988
Thứ ba, 17-9-24 23:52:26
Theo dõi Báo điện tử Cà Mau trên

Bamboo Airways công bố số chuyến bay và giờ bay Cà Mau – Hà Nội

Báo Cà Mau (CMO) Những thông tin chính thức về đường bay Cà Mau – Hà Nội và ngược lại đã được đại diện Hãng hàng không Bamboo Airways công bố vào chiều ngày 29/3 đến các sở, ban, ngành và đại diện các công ty lữ hành du lịch, các đại vé máy bay tại Cà Mau.

Theo đó, dự kiến chuyến bay đầu tiên diễn ra vào ngày 29/4 tới đây. Đường bay Cà Mau – Hà Nội và ngược lại sẽ có 3 chuyến bay trong một tuần (vào 3 ngày: thứ ba, thứ năm và thứ bảy). Chuyến bay từ Cà Mau – Hà Nội sẽ cất cánh vào lúc 9 giờ 55 phút và hạ cánh vào lúc 12 giờ 10 phút. Còn chuyến bay Hà Nội – Cà Mau sẽ khởi hành sớm hơn, với giờ cất cánh là 7 giờ 5 phút và giờ hạ cánh là 9 giờ 25 phút. Tổng thời gian bay là 2 giờ 15 phút.

Đại diện các sở, ban, ngành và đại diện các công ty lữ hành du lịch, các đại vé máy bay tại Cà Mau dự buổi công bố thông tin chuyến bay.

Giờ bay này sẽ rất thuận tiện cho các công ty du lịch lữ hành xây dựng kế hoạch, chương trình tour du lịch tại hai nơi này. Hành khách bay sẽ được ký gửi 20 kg hành lý và xách tay 7kg hành lý. Trong suốt chuyến bay, hành khách sẽ được phục vụ những suất ăn tiêu chuẩn.

Bamboo Airways công bố các thông tin chính thức về đường bay Cà Mau – Hà Nội và Hà Nội – Cà Mau.

Theo thông tin từ Bamboo Airways, dòng tàu bay được sử dụng cho đường bay Cà Mau – Hà Nội và Hà Nội – Cà Mau là Embarer 195. Đây là dòng máy bay phản lực đã được sử dụng cho đường bay tại Rạch Giá, Cần Thơ…. Hiện tại, chuyến bay này sẽ có hai hạng vé: Vé phổ thông (90 ghế) và vé thương gia (8 ghế). Tuy nhiên, Hãng hàng không chỉ bán 70-80% số ghế nên hành khách sẽ không thấy chật chội khi bay. 

Số chuyến bay và giờ bay của đường bay Cà Mau – Hà Nội và Hà Nội – Cà Mau được thông tin cụ thể.

Các kênh đặt vé được Bamboo Aiways thông tin đến khách hàng bao gồm: Website chính thức của hãng, tải apps của Bamboo Airways, hoặc đặt vé qua các phòng vé của đại lý, hay mua vé trực tiếp lại quầy vé của Bamboo Airway Cà Mau. Bên cạnh đó, hãng cũng có tổng đài book vé, đổi vé là 19001166.

Theo dự kiến, vào ngày 20/4 sẽ tiến hành ngày bay kỹ thuật cho đường bay Cà Mau – Hà Nội và ngược lại. Sau đó sẽ chính thức bay vào ngày 29/4. Trên thực tế, đường bay này đã được xúc tiến từ năm 2020 nhưng đến năm 2023 mới thực hiện khi đã đủ mọi điều kiện về cơ sở hạ tầng và kỹ thuật./.

Lam Khánh

 

 

 

 

 

 

Uỷ ban Trung ương MTTQ Việt Nam giám sát việc thực hiện chương trình mục tiêu quốc gia vùng dân tộc thiểu số

Kiến nghị Trung ương xem xét, hỗ trợ thêm nguồn lực cho đầu tư phát triển; hằng năm bố trí thêm nguồn kinh phí đặc thù, giúp cho các tỉnh khu vực đồng bằng sông Cửu Long có điều kiện triển khai đầu tư các công trình bức xúc ở những vùng có đông đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) sinh sống, vùng có điều kiện kinh tế - xã hội đặc biệt khó khăn, thường xuyên chịu tác động của biến đổi khí hậu, giúp chính quyền, Nhân dân và đồng bào DTTS các địa phương vùng DTTS nâng cao khả năng ứng phó với các tác động tiêu cực của biến đổi khí hậu. Đó là một trong những đề xuất của ông Trần Hoàng Nhỏ, Trưởng Ban dân tộc tỉnh tại buổi làm việc với đoàn giám sát của Uỷ ban Trung ương MTTQ Việt Nam về việc triển khai Dự án 1 thuộc Chương trình mục tiêu quốc gia (MTQG) phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) năm 2024, vào sáng nay (16/9).

Hành động thiết thực, hiệu quả Tháng cao điểm chuyển đổi số

“Tất cả các ngành, các cấp, người dân, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh tích cực tham gia vào công tác chuyển đổi số, biến những thách thức thành cơ hội và tận dụng hết tiềm năng của công nghệ để làm cho cuộc sống của chúng ta tốt đẹp hơn” – đó là lời kêu gọi của Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Minh Luân tại buổi lễ ra quân “Phát động tháng cao điểm thực hiện chuyển đổi số trên địa bàn tỉnh Cà Mau năm 2024” vào sáng 16/9 tại Trung tâm Giải quyết thủ tục hành chính tỉnh.

Tiếp tục hoạt động ủng hộ người dân miền Bắc

Ngày 14/9, Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh Cà Mau tiếp tục tổ chức hoạt động hưởng ứng ủng hộ đồng bào các tỉnh phía Bắc bị thiệt hại do bão số 3 và lũ lụt.

Nhiều diện tích lúa hè thu sắp thu hoạch bị đổ ngã

Sau hơn 3 tháng xuống giống, hiện nay nhiều bà con nông dân bước vào thu hoạch rộ lúa hè thu. Tuy nhiên, do ảnh hưởng thời tiết mưa dông những ngày qua đã làm chậm tiến độ thu hoạch và nhiều diện tích lúa bị đổ ngã, gây thiệt hại cho nông dân.

Khai mạc liên hoan “Em hát với đêm trăng rằm”

Tối 13/9, Nhà thiếu nhi tỉnh Cà Mau phối hợp cùng Thành đoàn, Phòng giáo dục và Đào tạo tỉnh Cà Mau khai mạc Liên hoan “Em hát với đêm trăng rằm” lần thứ XVIII năm 2024.

Cà Mau phát động quyên góp ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão, lũ

Chiều 13/9, Tỉnh uỷ, HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh tổ chức Lễ phát động quyên góp ủng hộ đồng bào các tỉnh phía Bắc bị thiệt hại do bão, lũ.

Đồng chí Nguyễn Đức Hiển, Phó trưởng Ban Kinh tế Trung ương, giữ chức Phó bí thư Tỉnh uỷ Cà Mau

Chiều nay (12/9), Tỉnh uỷ Cà Mau tổ chức Lễ công bố và trao Quyết định của Ban Bí thư Trung ương Đảng, chỉ định đồng chí Nguyễn Đức Hiển, Phó trưởng Ban Kinh tế Trung ương, giữ chức Phó bí thư Tỉnh uỷ Cà Mau, nhiệm kỳ 2020-2025.

Hưởng ứng lời kêu gọi ủng hộ đồng bào khắc phục thiệt hại sau bão số 3

Hưởng ứng "Lời kêu gọi của Đoàn Chủ tịch Uỷ ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam về vận động ủng hộ đồng bào khắc phục thiệt hại do cơn bão số 3 (Yagi) gây ra".

Thủ tướng: Mỗi người làm việc bằng hai, chung tay ứng phó, khắc phục hậu quả bão lụt với trách nhiệm cao nhất

Chiều 11/9, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính chủ trì cuộc họp của Thường trực Chính phủ về một số nội dung quan trọng.

Phó Thủ tướng Lê Thành Long kiểm tra tình hình hồ thủy điện Thác Bà

Sáng 11/9, Phó Thủ tướng Lê Thành Long đã đến thị sát tình hình hồ thủy điện Thác Bà (tỉnh Yên Bái) và kiểm tra công tác vận hành công trình này.