ĐT: 0939.923988
Thứ ba, 17-9-24 02:32:32
Theo dõi Báo điện tử Cà Mau trên

Dai-ichi Việt Nam trao 40 suất học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Báo Cà Mau Ngày 24/12, Công ty Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam tổ chức chương trình trao quà khuyến học cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Cà Mau.

Theo đó, Dai-ichi Việt Nam trao tặng 40 suất học bổng cho 40 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh, với tổng trị giá 40 triệu đồng.

Ông Trần Thế Huy, Giám đốc Phát triển kinh doanh khu Mekong B, trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Đại diện Dai-ichi Việt Nam trao quà tượng trưng cho đại diện 6 đơn vị trường học trên địa bàn tỉnh.

Cà Mau là tỉnh thứ 11 trong chuỗi chương trình “Kết nối triệu yêu thương - Hạnh phúc cho cộng đồng”, trao tặng 645 suất quà khuyến học trị giá 720 triệu đồng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Chương trình được thực hiện tại 15 tỉnh, thành miền Nam trong năm 2023.

Đại diện Dai-ichi Việt Nam và Ban giám hiệu 6 đơn vị trường học trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Dai-ichi Việt Nam là một trong những doanh nghiệp tiên phong thực hiện trách nhiệm xã hội doanh nghiệp thông qua các chương trình và sáng kiến hỗ trợ cộng đồng ý nghĩa xuyên suốt 4 lĩnh vực: giáo dục, sức khoẻ y tế, môi trường và từ thiện - xã hội. Với tổng số tiền đóng góp hơn 67 tỷ đồng, các chương trình nhằm mang đến những thay đổi tích cực và cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân. Trong đó, hỗ trợ 24 tỷ đồng để góp phần thúc đẩy sự nghiệp phát triển giáo dục, chắp cánh ước mơ đến trường cho gần 40.000 học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên toàn quốc.

Quách Nguyên

Liên kết hữu ích

Hỗ trợ thiết bị dạy và học cho 2 trường ở xã Biển Bạch

Nhân dịp khai giảng năm học 2024-2025, thầy trò Trường Tiểu học Biển Bạch và Trường Mầm non Vành Khuyên thuộc xã Biển Bạch, huyện Thới Bình nhận được những phần quà ý nghĩa từ Công ty TNHH TBT Food và Công ty TNHH DuRi TP Hồ Chí Minh.

Vì môi trường lao động an toàn

Ðối với nhân viên ngành điện, nhất là các lao động tiếp xúc trực tiếp với điện, công việc của họ không chỉ nặng nhọc mà còn vô cùng nguy hiểm. Do đó, bên cạnh an toàn điện, vấn đề đảm bảo an toàn trong lao động luôn được Công ty Ðiện lực Cà Mau xác định là nhiệm vụ hàng đầu.

Khai trương xe điện dịch vụ du lịch

Trong không khí vui tươi, phấn khởi  kỷ niệm 79 năm Quốc khánh nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam  (2/9/1945-2/9/2024), sáng 3/9, Công ty TNHH Vận tải - Dịch Vụ - Du Lịch Tân Đại Phong khai trương xe điện dịch vụ du lịch, hứa hẹn mang lại điểm nhấn du lịch xanh cho TP Cà Mau.

Prudential Việt Nam hợp tác cùng Viện Quản trị và Công nghệ FSB xây dựng chương trình đào tạo dành cho các giám đốc Văn phòng Tổng đại lý

Ðảm bảo cấp điện an toàn, liên tục

Bố trí lực lượng 24/24 trong các ngày nghỉ lễ; chuẩn bị đầy đủ vật tư, thiết bị, phương tiện... sẵn sàng xử lý nhanh các sự cố phát sinh, đó là những nhiệm vụ quan trọng được Công ty Ðiện lực Cà Mau đề ra trong kế hoạch cấp điện dịp lễ Quốc khánh 2/9 và sự kiện khai giảng năm học mới.

Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục triển khai Chương trình “Hiến máu nhân đạo 2024”

Ngày 24/8, Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp của Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life VN) phối hợp cùng Hội Chữ thập đỏ Tỉnh tổ chức chương trình “Kết nối Triệu Yêu Thương - Hiến máu nhân đạo 2024” tại Hội trường Hội Chữ Thập Đỏ, TP. Cà Mau. Đây là đợt hiến máu thứ hai được Dai-ichi Life VN triển khai nhằm cùng ngành y tế thực hiện sứ mệnh cứu người bằng những hành động ý nghĩa, thiết thực và nhân văn.

In Song Phát giải thích về sự khác nhau giữa in UV và in UV DTF

In UV và in UV DTF là hai phương pháp in ấn hiện đại, đều mang lại chất lượng in cao và độ bền màu tốt, nhưng chúng có những điểm khác biệt rõ rệt về quy trình, ứng dụng và đặc tính sản phẩm.

Chi phí nâng mũi bao nhiêu? Bảng giá nâng mũi hiện nay tại Thẩm mỹ Như Hoa

Bạn đang muốn nâng mũi nhưng thắc mắc không biết cần chuẩn bị tài chính bao nhiêu? Hãy cùng tham khảo chi phí nâng mũi theo bảng giá dịch vụ tại Thẩm mỹ Như Hoa nhé.

FPT và Prudential Việt Nam ký kết biên bản hợp tác chiến lược

Hà Nội, ngày 20/8/2024, Tập đoàn FPT (gọi tắt FPT) ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược với Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (gọi tắt Prudential).

Hình thành thói quen tiết kiệm điện

Nhằm tuyên truyền, nâng cao nhận thức, sự hiểu biết của người dân liên quan đến các biện pháp tiết kiệm điện, góp phần hình thành thói quen sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả, Công ty Ðiện lực Cà Mau phát động cuộc thi “Tiết kiệm điện thành thói quen” và “Tiết kiệm điện - Tiết kiệm tiền” trong tất cả khách hàng và nhân viên ngành điện.