Liên tục trong nhiều năm qua, không chỉ nỗ lực để hoàn thành tốt nhiệm vụ cung cấp điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả, Ðiện lực TP Cà Mau còn duy trì hoạt động tri ân khách hàng. Với nhiều hoạt động ý nghĩa, Chương trình Tháng tri ân khách hàng đã tạo sự gắn kết, thiết thực và thể hiện trách nhiệm xã hội của đơn vị.
- Sẵn sàng nhiệm vụ cung cấp điện trước thiên tai
- Ðảm bảo cấp điện an toàn, liên tục
- Đóng điện trạm 110 kV, tiếp tục nâng cao chất lượng cung cấp điện
- Nâng cao năng lực cấp điện
Thời gian qua, Công ty Ðiện lực Cà Mau cũng như Ðiện lực TP Cà Mau luôn đảm bảo thực hiện tốt nhiệm vụ chính được giao, đó là cung cấp điện ổn định, đầy đủ, liên tục, với tinh thần phục vụ khách hàng chuyên nghiệp, biết lắng nghe và luôn cầu thị; có trách nhiệm với các hoạt động an sinh xã hội, như phụng dưỡng Mẹ Việt Nam anh hùng, trao quà, tập, sách cho học sinh nghèo vượt khó...
Ông Trần Việt Nguyên, Trưởng phòng Kinh doanh, Ðiện lực TP Cà Mau, cho biết, với mục tiêu lấy khách hàng làm trọng tâm phát triển, các hoạt động trong Chương trình Tháng tri ân khách hàng năm 2024 luôn đảm bảo sự gắn kết, sát thực tế, từ đó góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.
Ðại diện Ðiện lực TP Cà Mau tặng quà cho ông Nguyễn Văn Tuồng, thương binh 3/4, Khóm 4, Phường 8.
Với mục tiêu ấy, Ðiện lực thành phố đã triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực. Tiêu biểu là việc hỗ trợ kiểm tra hệ thống điện, đảm bảo sử dụng điện an toàn, hiệu quả, kết hợp với vệ sinh trạm biến áp khách hàng; sửa chữa, lắp mới hệ thống điện sinh hoạt, thay thế đèn chiếu sáng bằng đèn Led tiết kiệm điện cho các hộ nghèo, hộ gia đình chính sách (20 hộ); tặng quà, sửa chữa điện cho các gia đình Mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình liệt sĩ, gia đình người có công (10 hộ); thăm hỏi, hỗ trợ các hộ nghèo, người già neo đơn không nơi nương tựa, các cháu mồ côi cha mẹ có hoàn cảnh khó khăn (20 trường hợp); trao học bổng, tập, sách, quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn (20 suất)...
Với những hoạt động hỗ trợ, giúp đỡ trực tiếp người dân, doanh nghiệp, khách hàng sử dụng điện, chương trình tri ân khách hàng của Ðiện lực thành phố thời gian qua đã tạo được sự gắn kết, đem lại hiệu quả thiết thực cho khách hàng sử dụng điện và cộng đồng, nâng cao mức độ an toàn, tiết kiệm và hiệu quả trong sử dụng điện.
Vừa được sửa chữa, thay thế điện miễn phí, vừa được thăm hỏi, tặng quà, ông Nguyễn Văn Tuồng, thương binh 3/4, Khóm 4, Phường 8, xúc động chia sẻ, ông rời chiến trường làm nhiệm vụ giúp nước bạn Campuchia với cơ thể không còn nguyên vẹn nên cuộc sống hằng ngày chủ yếu nhờ vào các khoản trợ cấp từ Nhà nước. Sự quan tâm, hỗ trợ của các cấp, các ngành và nhiều tổ chức, cá nhân chính là động lực lớn để bản thân ông tiếp tục nỗ lực, vươn lên trong cuộc sống.
Tháng tri ân khách hàng năm 2024, Ðiện lực TP Cà Mau không chỉ tập trung việc đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng; hỗ trợ sửa chữa, kiểm tra, bảo dưỡng và thăm hỏi, tặng quà... mà thông qua các hoạt động thực tế này còn để lắng nghe ý kiến phản ánh của khách hàng, giải đáp thắc mắc, kết hợp tư vấn sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.
Ngoài ra, đơn vị còn tri ân các khách hàng sản xuất công nghiệp, các hộ tiêu thụ điện lớn đã tích cực tham gia, phối hợp với đơn vị điện lực thực hiện điều chỉnh phụ tải điện, dịch chuyển giờ sản xuất sang giờ thấp điểm... trong năm 2024. Triển khai chương trình thắp sáng đường quê, lắp đặt hệ thống đèn chiếu sáng năng lượng mặt trời tại 5 tuyến đường ở các xã, phường trên địa bàn thành phố./.
Việt Nguyên