ĐT: 0939.923988
Thứ bảy, 27-7-24 10:03:35
Theo dõi Báo điện tử Cà Mau trên

Nhìn lại hành trình 20 năm vươn xa - mát lành triệu làn da của Yoosun Rau má

Báo Cà Mau Trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, Yoosun Rau má đã và đang nỗ lực mỗi ngày để thực hiện tốt nhất sứ mệnh “tận tâm chăm sóc và bảo vệ làn da Việt” đồng thời đóng góp nhiều giá trị tích cực cho cộng đồng thông qua việc chia sẻ với những mảnh đời còn khó khăn.

1. Hành trình 20 năm vươn xa - mát lành triệu làn da của Yoosun Rau má

Yoosun Rau Má ra đời từ năm 2004 không chỉ mang theo tâm huyết của những người Dược sĩ tận tâm, yêu nghề mà còn đạt được nhiều tiêu chí khắt khe đặt ra từ ban đầu là AN TOÀN, ĐA NĂNG và HIỆU QUẢ, bởi vì:

- Yoosun Rau má có thành phần chính là dịch chiết rau má, một loại thảo dược quen thuộc với người Việt. Từ lâu, dân gian đã sử dụng rau má để làm mát da, phòng ngừa rôm sảy và mẩn ngứa. Ngày nay, khoa học đã chứng minh, trong dịch chiết rau má còn chứa các thành phần Asiaticosid, Asiatic Acid và Madecassic acid, mang lại nhiều tác dụng cho làn da.

- Sản phẩm ra đời tại Nhà máy sản xuất Dược mỹ phẩm Đại Bắc, một trong số ít nhà máy đạt tiêu chuẩn cGMP - ASEAN. Chính vì vậy, từ khâu nghiên cứu, sản xuất, bán thành phẩm, thành phẩm, đến bảo quản  của Yoosun Rau má đều đạt được những tiêu chuẩn cực kỳ khắt khe, nghiêm ngặt.

- Hơn 20 năm qua, Yoosun Rau má vẫn liên tục được đội ngũ dược sĩ vẫn nghiên cứu và cải tiến công thức để đáp ứng tốt nhất nhu cầu chăm sóc da cho bé và gia đình.

Bên cạnh chú trọng vào phát triển sản phẩm, Yoosun Rau má còn liên tục lan tỏa những giá trị tích cực đến với cộng đồng, cụ thể là: Phối hợp cùng Quỹ Tấm Lòng Việt của VTV trao tặng thiết bị dạy học, học bổng và các phần quà đến các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Nghệ An và Tuyên Quang; Phối hợp cùng AloBacsi tổ chức thăm khám cho bà con tại Sóc Trăng, Lý Sơn…; mỗi năm đều tặng quà cho các bé đang điều trị tại các  bệnh viện, phòng khám nhi nhân dịp Tết thiếu nhi ⅙ và Trung Thu…

Yoosun Rau má kem bôi da được hàng triệu mẹ bỉm tin tưởng lựa chọn.

Với những nỗ lực không ngừng, Yoosun Rau Má được hàng chục nghìn nhà thuốc, cửa hàng mẹ bé trên toàn quốc tin tưởng, giới thiệu đến người dùng và được hàng triệu khách hàng tin chọn mỗi năm.

Hơn 20 năm có mặt trên thị trường, Yoosun Rau má đã đạt được nhiều thành tựu đáng tự hào như:

- Hơn 98% người dùng hài lòng về Yoosun Rau má theo khảo sát trên Webtretho vào năm 2019.

- Đạt danh hiệu Thương hiệu Cộng đồng Tin chọn tại Webtretho AWARDS 2023.

- Lọt Top 10 Thương hiệu mạnh Quốc gia 2024.

2. Cột mốc 20 năm và khát vọng vươn xa của Yoosun Rau má

Để chào đón dấu mốc 20 năm, Yoosun Rau má đã cho ra mắt bao bì và sản phẩm mới. Điều này không chỉ đơn thuần là thay đổi về mặt hình ảnh mà còn thể hiện sự quyết tâm trong việc thực hiện thực hiện sứ mệnh tận tâm chăm sóc và bảo vệ làn da Việt và vươn tầm thế giới.

- Yoosun Rau má thay đổi diện mạo mới

Hình ảnh bao bì mới của kem bôi da Yoosun Rau má.

Tháng 3/2024, kem bôi da Yoosun Rau má đã chính thức công bố thay đổi nhận diện thương hiệu mới. Logo của Yoosun Rau má gây ấn tượng mạnh mẽ với hình ảnh 3 chiếc lá rau má được thiết kế tỉ mỉ, cách điệu ghép lại với nhau. Qua đó, thể hiện được khát vọng tạo nên giá trị, mang ý nghĩa to lớn trong việc chăm sóc và bảo vệ làn da Việt.

Một điểm nổi bật khác trong bộ nhận diện mới của Yoosun Rau má đó chính là hình ảnh”giọt dịch chiết rau má” trên bao bì. Nhãn hàng mong muốn thông điệp MÁT LÀNH LÀN DA sẽ in sâu trong tâm trí khách hàng.

- Ra mắt sản phẩm mới - Gel tắm gội thảo dược Yoosun Rau má

Gel tắm gội thảo dược Yoosun Rau má.

Cũng nhân dịp này, Yoosun Rau má còn cho ra mắt sản phẩm mới - Gel tắm gội thảo dược Yoosun Rau má. Sản phẩm dành riêng cho trẻ em, giúp việc chăm sóc và bảo vệ làn da trở nên toàn diện hơn.

Trong Gel tắm gội thảo dược Yoosun Rau má chứa dịch chiết rau má, chiết xuất củ gừng, hợp chất Bisabolol giúp làm sạch da, tóc nhẹ nhàng và ngăn ngừa rôm sảy, mẩn ngứa, hăm da.

Sản phẩm đảm bảo an toàn với trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ bởi không: Không xà phòng, không silicon, không paraben, không cồn.

- Thực hiện khát vọng vươn xa

Hành trình 20 năm khép lại, mở ra một chương mới với nhiều điều mới hơn. Yoosun Rau má mong muốn lan tỏa nhiều giá trị tích cực với quy mô lớn hơn để chia sẻ với nhiều mảnh đời khó khăn. Bên cạnh đó, Yoosun Rau má đang từng bước tiến tới xuất khẩu sản phẩm ra thế giới để khẳng định vị thế và uy tín của thương hiệu Việt.

Nếu bạn cần thêm thông tin, vui lòng liên hệ với dược sĩ của kem bôi da Yoosun Rau má qua:

- Hotline miễn cước 1800 1125.

- Website: https://yoosun.vn/

- Facebook: https://www.facebook.com/yoosun.vn

 

Trải nghiệm phun mí Shading "vạn người mê" tại Thẩm mỹ viện DIVA

Phun mí Shading là kỹ thuật trang điểm vĩnh viễn giúp tạo đường nét mí mắt sắc nét, bóng mờ tự nhiên, mang lại vẻ đẹp quyến rũ cho đôi mắt mà không cần tốn nhiều thời gian trang điểm mỗi ngày.

Phát triển hạ tầng giao thông Hải Phòng: Cơ hội và thách thức

Thành phố cảng Hải Phòng đang trên đà phát triển mạnh mẽ, khẳng định vị thế là trung tâm kinh tế, công nghiệp và logistics quan trọng của miền Bắc. Sự phát triển này được thúc đẩy mạnh mẽ bởi các dự án hạ tầng giao thông trọng điểm, mở ra cơ hội đầu tư hấp dẫn cho thị trường bất động sản.

Tốp 10 “Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động”

Lễ vinh danh “Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động” năm 2024 vừa diễn ra tại hà Nội. Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC, Hose: DCM) thuộc tốp 10 trong 67 doanh nghiệp Việt Nam được biểu dương và tôn vinh tại sự kiện đặc biệt này.

Hướng đến công nghiệp thuỷ sản bền vững

Công ty TNHH Phú Cường Kiên Cường (Phú Cường Kiên Cường) là một trong những doanh nghiệp tiêu biểu trong lĩnh vực chế biến và xuất khẩu thuỷ sản tại Việt Nam. Với gần 30 năm hoạt động, Phú Cường Kiên Cường đã khẳng định vị thế của mình trên thị trường trong nước và quốc tế.

Phát huy hiệu quả vai trò Cổng thông tin điện tử tại ĐBSCL

Bạc Liêu, Cà Mau và Kiên Giang là 3 tỉnh nằm trong vùng dự án thuộc vùng bán đảo của Đồng bằng sông Cửu Long( ĐBSCL). Nhằm nâng cao hiệu quả của việc ứng dụng các loại hình sinh kế thích ứng với biến đổi khí hậu, nhiều hoạt động đã được triển khai, trong đó có việc xây dựng một cổng thông tin điện tử, tập hợp kho tàng tri thức quý giá liên quan đến Dự án Chống chịu biến đổi khí hậu tổng hợp và sinh kế bền vững ĐBSCL.

Tiềm năng dự án Eaton Park

Ông Lưu Trung Quân, CEO của SaleReal, với 14 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, vừa chia sẻ những đánh giá chi tiết về tiềm năng phát triển của dự án Eaton Park. Nằm tại vị trí đắc địa trên đường Mai Chí Thọ, thành phố Thủ Đức, Eaton Park hứa hẹn sẽ là điểm sáng đầu tư hấp dẫn.

Giảm thiểu tổn thất khi sử dụng điện hiệu quả

Tiết kiệm tối thiểu 2% tổng điện năng tiêu thụ; giảm công suất phụ tải đỉnh của hệ thống điện ít nhất 3,0%; có 50% các toà nhà công sở và 50% nhà dân sử dụng điện mặt trời mái nhà tự sản, tự tiêu, vào năm 2030... Ðó là một trong những mục tiêu được tỉnh đề ra trong kế hoạch tiết kiệm điện trên địa bàn tỉnh từ nay đến năm 2025 và những năm tiếp theo.

Thêm con chữ - giảm đói nghèo

Là một trong những ngân hàng thương mại chủ lực của Nhà nước, song song với nhiệm vụ kinh doanh phục vụ tín dụng cho phát triển nông nghiệp, nông dân, nông thôn, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank) chi nhánh tỉnh Cà Mau luôn quan tâm thực hiện các chính sách an sinh xã hội. Từ đó, nhiều học sinh nghèo được tiếp sức đến trường; nhiều căn nhà mới được xây dựng khang trang ở các làng quê, mang nhiều dấu ấn của Agribank.

Thông số nổi bật về camera của Samsung Z Fold 6

Trước thời điểm ra mắt, Samsung Z Fold 6 liên tục là tâm điểm tìm kiếm và thảo luận bởi những thông số và tính năng nâng cấp mạnh mẽ so với phiên bản tiền nhiệm. Trong đó, camera của chiếc điện thoại màn hình gập được nhiều người dùng đặc biệt quan tâm. Hãy cùng khám phá xem những thông số đáng mong chờ nào sẽ xuất hiện trên phiên bản này ngay trong bài viết dưới đây!

THÔNG CÁO BÁO CHÍ

Đảm bảo vận chuyển xuyên suốt mặt hàng cua sống từ các tỉnh miền Tây đến Sân bay Tân Sơn Nhất xuất đi Trung Quốc.