Ngày 19/12, Vietravel Chi nhánh Cà Mau tổ chức lễ kỷ niệm 30 năm thành lập công ty (1995-2025). Đây là mốc son quan trọng đánh dấu 3 thập kỷ nỗ lực không ngừng của Vietravel trong việc đồng hành và thúc đẩy sự phát triển của ngành du lịch Cà Mau.
- VIETRAVEL LẦN THỨ 2 NHẬN DANH HIỆU “WORLD’S LEADING GROUP TOUR OPERATOR”
- Công ty Du lịch Vietravel khai trương chi nhánh tại Bạc Liêu
- Công ty Du lịch Vietravel: Cung cấp các dịch vụ chất lượng, kích cầu thị trường du lịch Bạc Liêu
Đại biểu dự lễ kỷ niệm.
Suốt 30 năm qua, Vietravel đã khẳng định vai trò tiên phong thông qua việc tổ chức đa dạng các chương trình tour khởi hành trực tiếp tại Cà Mau đi Phú Quốc, Nha Trang, Đà Lạt...
Song song đó, đơn vị đặc biệt chú trọng khai thác và phát triển các sản phẩm du lịch đặc trưng của tỉnh Cà Mau như: Đất Mũi, U Minh, Nhà Công tử Bạc Liêu, Khu lưu niệm nghệ thuật Đờn ca tài tử Nam Bộ và Nhạc sĩ Cao Văn Lầu, chùa Xiêm Cán, cụm điện gió, Quảng trường Hùng Vương…
Những nỗ lực này không chỉ kết nối điểm đến, mà còn góp phần quảng bá hình ảnh du lịch Cà Mau đến đông đảo du khách trong và ngoài nước. Qua đó, tạo sinh kế cho cộng đồng và thúc đẩy định hướng phát triển du lịch bền vững tại vùng đất địa đầu cực Nam Tổ quốc.
Vietravel chính thức ra mắt nhận diện thương hiệu mới cùng tuyên ngôn: “Your Journey - Your Value”.
Bên cạnh hoạt động kinh doanh, Vietravel Chi nhánh Cà Mau còn là điểm sáng trong các hoạt động an sinh xã hội và văn hoá, với nhiều hoạt động thiết thực như: Tài trợ học bổng cho trẻ em tại khu vực cửa biển Giá Lồng Đèn; tổ chức hoạt động đền ơn đáp nghĩa, thăm hỏi Mẹ Việt Nam Anh hùng nhân dịp 27/7; tích cực tham gia các sự kiện lớn như Ngày hội Cua Cà Mau và các chương trình xúc tiến du lịch địa phương.
Trong diện mạo mới, Vietravel kỳ vọng sẽ cùng du lịch Cà Mau viết tiếp những hành trình xanh, hiện đại và tràn đầy cảm xúc.
Bước sang tuổi 30, Vietravel chính thức ra mắt nhận diện thương hiệu mới cùng tuyên ngôn: “Your Journey - Your Value”. Đây không chỉ là sự đổi mới về hình ảnh, mà còn là lời cam kết mạnh mẽ: “Lấy khách hàng làm trung tâm, lấy sự tử tế làm kim chỉ nam”.
Trong giai đoạn 10 năm tới, Vietravel định hướng chuyển mình trở thành "Doanh nghiệp xanh - Doanh nghiệp số và Doanh nghiệp kết nối sâu”./.
Hồng Nghi - Nguyễn Linh

Truyền hình







Xem thêm bình luận