ĐT: 0939.923988
Thứ sáu, 27-9-24 22:01:24

Đầu tư căn hộ The Global City có sinh lợi nhuận cao không?

Đầu tư căn hộ The Global City có sinh lợi nhuận cao không? Đây là câu hỏi được nhiều nhà đầu tư quan tâm trong bối cảnh khan hiếm các khu đô thị cao cấp tại trung tâm TP. HCM.

Ứng dụng kỹ thuật V-Y-Z độc quyền trong tạo hình mũi dị tật của bác sĩ Lê Viết Trí

Tại Hội Nghị Khoa Học Quốc Tế HSAPS lần thứ 24, bác sĩ Lê Viết Trí đã có bài báo cáo với chủ đề “Ứng dụng vạt V-Y-Z trong tạo hình cánh mũi gãy cho các trường hợp mũi dị tật sứt môi hở hàm ếch”.

Máy chà sàn loại nào tốt? Top 3 lựa chọn đáng mua nhất hiện nay

Giữa muôn vàn các sản phẩm máy chà sàn trên thị trường, máy chà sàn loại nào tốt là băn khoăn của nhiều người tiêu dùng khi có nhu cầu tìm mua thiết bị này. Tham khảo ngay top 3 máy đáng mua nhất dưới đây để đưa ra lựa chọn phù hợp, nhanh chóng nhất nhé.

Địa chỉ bán máy hút bụi công nghiệp Nha Trang chính hãng, uy tín hàng đầu

Nhu cầu mua máy hút bụi công nghiệp Nha Trang ngày càng nhiều, kéo theo đó là sự xuất hiện của hàng loạt địa chỉ bán máy. Giữa thị trường kinh doanh “thượng vàng, hạ cám” như hiện nay; đâu là địa chỉ uy tín, bán máy chất lượng. Tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để có câu trả lời xác đáng nhất.

Hiện đại hoá để an toàn mạng lưới

Ðầu tư sửa chữa lớn, kiểm tra các thiết bị trên lưới và toàn bộ hành lang đường dây, nhất là khu vực có nguy cơ ngập úng, sạt lở... đang được Công ty Ðiện lực Cà Mau tập trung thực hiện tại tất cả đơn vị trực thuộc, nhằm mục tiêu cấp điện an toàn trong mùa mưa bão.

Địa chỉ Ideco Luxury ở đâu? Có tốt không?

IDECO LUXURY là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực ứng dụng công nghệ làm đẹp không xâm lấn tại TP. HCM.

Lương Marketing bao nhiêu? Mức lương của các vị trí trong marketing

Marketing là một phần không thể thiếu trong chiến lược kinh doanh của các doanh nghiệp. Đây là ngành nghề đòi hỏi sự sáng tạo và kỹ năng chuyên môn cao với nhiều cơ hội nghề nghiệp. Việc nắm bắt thông tin về mức lương cho từng cấp bậc sẽ giúp bạn có cái nhìn rõ hơn về thu nhập. Bài viết này sẽ tổng hợp mức lương của các vị trí chính trong ngành Marketing nhằm cung cấp một cái nhìn toàn diện và thực tế về thị trường lao động trong lĩnh vực này.

Tại sao phân khu Tinh Hoa Vinhomes Cổ Loa Global Gate là nơi lý tưởng cho gia đình?

Phân khu Tinh Hoa Vinhomes Cổ Loa là lựa chọn lý tưởng cho gia đình, mang đến không gian sống đẳng cấp giữa lòng đô thị hiện đại. Việc sở hữu các tiện ích như công viên nội khu, trường học Vinschool và trường Brighton College không chỉ đáp ứng nhu cầu an cư mà còn tạo nên môi trường sống hoàn hảo cho cả gia đình.

Hiện đại hoá lưới điện, giảm tác động thời tiết

Nhằm chủ động, sẵn sàng ứng phó kịp thời với các tình huống thiên tai có thể xảy ra trước và trong mùa mưa bão năm nay, cũng như đảm bảo an toàn hệ thống lưới điện, cung cấp điện phục vụ sản xuất - kinh doanh và sinh hoạt của người dân, Công ty Ðiện lực Cà Mau đã triển khai nhiều giải pháp đồng bộ, quyết liệt, sát thực tế từng địa phương.

Hỗ trợ thiết bị dạy và học cho 2 trường ở xã Biển Bạch

Nhân dịp khai giảng năm học 2024-2025, thầy trò Trường Tiểu học Biển Bạch và Trường Mầm non Vành Khuyên thuộc xã Biển Bạch, huyện Thới Bình nhận được những phần quà ý nghĩa từ Công ty TNHH TBT Food và Công ty TNHH DuRi TP Hồ Chí Minh.