Làm thế nào để câu slogan thấm nhuần vào từng quy trình, từng nhân viên và cuối cùng là được cảm nhận trọn vẹn bởi khách hàng? Cùng khám phá bí quyết tại Kính Hải Triều.
Kính Hải Triều và những yếu tố xây dựng "Quyền Được An Tâm" cho khách hàng
Văn hóa tận tâm cần được cụ thể hóa bằng những quy trình và chính sách chặt chẽ. Tại Kính Hải Triều, "Quyền Được An Tâm" được xây dựng trên ba trụ cột chính: Quy trình minh bạch - Tư vấn chuyên sâu - Bảo hành vượt trội.
Trước khi tìm hiểu về thương hiệu, bạn đừng bỏ lỡ: 100+ mẫu mắt kính hàng hiệu, cao cấp, chính hãng tại Kính Hải Triều.
1. Quy trình đo mắt cá nhân hóa 12 bước theo tiêu chuẩn quốc tế
Thay vì một quy trình có phần thiếu bài bản, diễn ra vội vã trong 5-10 phút, Hải Triều xây dựng quy trình đo mắt tỉ mỉ với 12 bước, mang đến một trải nghiệm đo mắt cá nhân hóa.
Bắt đầu từ những bước cơ bản như kiểm tra bệnh sử/nhu cầu, xác nhận thông tin kính cũ đến chuyên sâu như đo khoảng cách đồng tử, tinh chỉnh loạn thị hay cân bằng thị lực hai mắt.
Mỗi bước trong quy trình đều nhằm mục đích thấu hiểu sâu sắc tình trạng thị lực và nhu cầu riêng của từng người, từ đó đưa ra giải pháp tối ưu nhất. Đây là cách mà Kính Hải Triều đảm bảo “Quyền Được An Tâm” cho khách hàng.
Bạn có biết: 99% người mua kính chỉ quan tâm đến giá và mẫu mã, nhưng họ đang bỏ qua yếu tố quan trọng nhất quyết định sức khỏe đôi mắt - Khám phá ngay tại tin tức mắt kính.
Sự chính xác và chuyên nghiệp là yếu tố tạo nên sự an tâm của khách hàng khi trải nghiệm đo mắt tại Hải Triều
2. Phương châm tư vấn “nhanh - gọn, đúng - đủ” cho khách hàng
Sự xuất hiện của vô vàn các loại tròng và gọng kính khiến người tiêu dùng rất dễ bị bối rối khi lựa chọn. Đội ngũ tư vấn viên của Kính Hải Triều đóng vai trò chuyên gia với phương châm tư vấn nhanh - gọn, đúng - đủ.
Họ luôn lắng nghe và thấu hiểu những khó khăn riêng của từng khách hàng, đồng thời đưa ra lời khuyên phù hợp nhất với nhu cầu và ngân sách. Nhờ vậy, khách hàng có thể yên tâm đưa ra quyết định một cách sáng suốt và nhẹ nhàng. Khi đó, khách hàng có thể an tâm đưa ra quyết định một cách sáng suốt và dễ dàng.
Tư vấn viên luôn lắng nghe và thấu hiểu từng nhu cầu của khách hàng
Ngoài ra, Kính Hải Triều còn áp dụng văn hóa 5C (Chủ Động - Cười - Chào - Chăm Sóc - Cảm ơn) trong cách tư vấn với khách hàng. Thông qua đó, đội ngũ chuyên viên cho thể xóa bỏ những “lo lắng vô hình” của nhiều người khi đi mua kính như bị tư vấn sai hay không được hỗ trợ chu đáo.
Văn hóa 5C thể hiện sự chăm sóc tận tâm, chuyên nghiệp và đáng tin cậy của Kính Hải Triều dành đến cho khách hàng
3. Chính sách bảo hành duy nhất tại Việt Nam
Chính sách bảo hành tầm nhìn 6 tháng là cam kết của Kính Hải Triều nhằm mang lại “Quyền Được An Tâm” thực sự cho khách hàng. Chính sách này ra đời từ việc thấu hiểu những băn khoăn thường gặp khi mua kính mới, bao gồm việc cần thời gian làm quen, điều chỉnh độ kính cho phù hợp, và tránh lãng phí chi phí không cần thiết.
Chính sách này bao gồm các đặc quyền như đổi từ đa tròng sang đơn tròng nếu cảm thấy khó thích nghi, đeo thử tròng kính từ 2-7 ngày hay hỗ trợ đổi tròng mới khi tăng/giảm độ. Đây là minh chứng rõ ràng nhất cho sự tự tin vào chất lượng chuyên môn và cam kết đồng hành cùng với khách hàng của Kính Hải Triều, giúp họ luôn có “Quyền Được An Tâm”.
Chính sách bảo hành tầm nhìn 6 tháng giải quyết những “nỗi lo sợ” thường thấy của khách hàng khi mua mắt kính
Cảm nhận thực tế của khách hàng là minh chứng rõ nét nhất
Lời hứa của thương hiệu chỉ thực sự có giá trị khi nó được xác thực bởi chính người trải nghiệm. Kính Hải Triều đã chủ động sử dụng NPS - bộ chỉ số được nhiều thương hiệu lớn như Amazon, Apple hay Starbuck áp dụng để đo lường và lắng nghe tiếng nói của khách hàng.
Mọi phản hồi, dù là nhỏ nhất, đều được ghi nhận và phân tích để cải thiện trải nghiệm nhằm đạt đến mục tiêu 100% khách hàng hài lòng. Việc duy trì chỉ số NPS trên 95% - con số tiệm cận mức xuất sắc là minh chứng rõ nét nhất, cho thấy những nỗ lực của Kính Hải Triều đã thực sự chạm đến khách hàng.
Không khó để tìm thấy những đánh giá tích cực về Kính Hải Triều trên các nền tảng công khai. Một khách hàng tên Mai Lê Minh Phương chia sẻ trên Google Maps: "Chất lượng dịch vụ rất tốt, kiểm tra mắt và tư vấn khách hàng chuyên môn cao. Có dịch vụ sử dụng trải nghiệm tròng kính để xem có phù hợp với nhu cầu sử dụng hay không, highly recommended mọi người trải nghiệm dịch vụ tại Kính Hải Triều."
Trải nghiệm trực tiếp tại showroom Kính Hải Triều, anh Trần Hoàng cho biết: "Lúc đầu nghe chính sách bảo hành 6 tháng mình cũng bán tín bán nghi. Nhưng sau 1 tuần đeo kính mới thấy hơi choáng, mình quay lại và được các bạn kiên nhẫn kiểm tra, đổi lại tròng mới hoàn toàn miễn phí. Thực sự uy tín."
Phản hồi tích cực từ phía khách hàng chính là minh chứng rõ nét nhất
Nhờ những nỗ lực nói trên, "Quyền Được An Tâm" tại Kính Hải Triều đã trở thành giá trị được cảm nhận, được kiểm chứng và được lan tỏa bởi chính những khách hàng. Đó là thành quả của một chiến lược toàn diện, đặt sự hài lòng của người tiêu dùng làm trọng tâm cho mọi hoạt động.
Trải nghiệm mua sắm mắt kính cao cấp tại Kính Hải Triều
Website: https://kinhhaitrieu.com
Hotline: 1900 6777