CMO) Tuyến tham quan xuyên rừng Vườn Quốc gia Mũi Cà Mau bao gồm 4 tuyến với 4 lộ trình khác nhau, ngắn nhất là 20 km, dài nhất 50 km.
Sáng 26/12, tại Khu du lịch Đất Mũi, Sở Văn hoá - Thể thao và Du lịch phối hợp với Sở Công thương khai trương điểm bán sản phẩm đặc sản Cà Mau và tuyến tham quan xuyên rừng Vườn Quốc gia Mũi Cà Mau.
Khách tham quan điểm bán các sản phẩm đặc sản Cà Mau tại Khu du lịch Đất Mũi. |
Ông Lưu Văn Quốc, Phó giám đốc Sở Công thương, nhấn mạnh: Đây là điểm bán đặc sản thứ 5 được mở bán. Trong thời gian tới, các địa phương cố gắng củng cố, phát triển nhiều hơn nữa sản phẩm đặc sản có nguồn gốc xuất xứ, có chất lượng để tìm mở rộng thị trường.
Ông Tiêu Minh Tiên, Phó giám đốc Sở Văn hoá - Thể thao và Du lịch, phấn khởi: Lần đầu tiên tuyến tham quan xuyên rừng được khai thác tại Cà Mau, bao gồm 4 tuyến với 4 lộ trình khác nhau, tuyến ngắn nhất là 20 km và dài nhất là 50 km. Đây là tín hiệu khởi sắc cho du lịch Cà Mau, tạo tiền đề cho việc phát triển kinh tế gắn với phát triển du lịch.
Năm 2018, ngành du lịch Cà Mau đón 1,4 triệu lượt khách, đạt doanh thu hơn 2.200 tỷ đồng. Hoạt động khai trương điểm bán các sản phẩm đặc sản và tuyến tham quan xuyên rừng Vườn Quốc gia Mũi Cà Mau góp phần đa dạng hoá dịch vụ phục vụ du khách đến với Cà Mau./.
Thảo Linh