(CMO) Sáng 23/6, Sở Công thương phối hợp các đơn vị liên quan tổ chức tập huấn, đào tạo về thương mại điện tử cho đại diện của 60 doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở sản xuất kinh doanh.
Trong 2 ngày (23-24/6), các diễn giả nhiều kinh nghiệm đến từ Học viện Chuyển đổi số IM GROUP – thành viên Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam sẽ giới thiệu về cách thức xây dựng hệ thống kinh doanh bán hàng hiệu quả và bền vững thông qua thương mại điện tử.
Diễn giả đến từ Học viện Chuyển đổi số IM GROUP giới thiệu về chiến lược kinh doanh hiệu quả và bền vững thông qua thương mại điện tử. |
Theo đó, các diễn giả vừa cập nhật những thông tin, kiến thức về thương mại điện tử, vừa hướng dẫn thao tác trực tiếp trên thiết bị di động để các học viên nắm bắt các kỹ năng giới thiệu, mua bán hàng hoá qua các mạng xã hội như: Facebook, Zalo, Tiktok và các sàn thương mại điện tử lớn, uy tín trong và ngoài nước. Từ đó, xây dựng chiến lược bán hàng, chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp hơn; chiến lược tăng doanh thu với các loại quảng cáo, tăng lượt khách hàng...
Những kiến thức, kỹ năng chuyên sâu từ thực tiễn sẽ giúp các doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh, HTX tận dụng thương mại điện tử để phát triển hoạt động sản xuất kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh./.
Phi Long