ĐT: 0939.923988
Chủ nhật, 8-9-24 06:18:34
Theo dõi Báo điện tử Cà Mau trên

Làm đẹp đón xuân

Báo Cà Mau (CMO) Gần tết, mọi người đều muốn chuẩn bị cho mình thật tinh tươm. Chính vì vậy, những dịch vụ làm đẹp thời điểm này khá đắt hàng. Chị Thạch Trần Huỳnh Minh, chủ Spa Thạch Minh, số 123, Nguyễn Trãi, Phường 9, TP Cà Mau, thông tin: "Thời điểm chuyển mùa da dễ gặp các vấn đề như bong, tróc, mụn… Thêm nữa, chế độ làm việc nhiều và nghỉ ngơi ít thời điểm cuối năm ảnh hưởng đến làn da. Vì thế, lượng khách làm đẹp gia tăng hơn các dịp khác trong năm".

Hơn nữa, đây cũng là mùa đám tiệc nên khách rất đông, chủ yếu là khách tiệc. Thông thường khách đến spa để chăm sóc da, điều trị các vấn đề về da, trang điểm… bắt đầu từ cách đây nửa tháng, những dịch vụ làm đẹp chuyên sâu như điều trị các vấn đề về da đã được khách hàng chú trọng, lượng khách cũng gia tăng nhiều hơn trước.

Khách hàng trang điểm chụp ảnh xuân (ảnh chụp tại Spa Thạch Minh).

Chị Minh thông tin: "Liệu trình điều trị da mất từ 4-5 tuần, vì vậy khách hàng thường có sự chuẩn bị sớm để có một làn da thật đẹp đón xuân. Để kích cầu mùa tết, spa của tôi có nhiều chương trình khuyến mãi hút khách. Còn đối với khách trang điểm thì mỗi ngày cơ sở tiếp nhận 4, 5 lượt, những ngày cao điểm có thể nhiều hơn. Bên cạnh trang điểm dự tiệc, chụp ảnh xuân cũng làm tăng số lượng lớn khách hàng đến spa trang điểm và thuê trang phục.

Cùng với việc điều trị da thì tóc, răng, phun mày, môi… là những dịch vụ khá sôi động khách trong thời gian giáp tết. Chị Phạm Bé Non, chủ cơ sở phun xăm thẩm mỹ Non Phạm, thông tin: "Thời điểm này, lượng khách ở các huyện, TP Cà Mau đến với cơ sở tôi đông hơn trước. Giá cả không thay đổi so với ngày thường và tôi luôn chú trọng chất lượng nên khách hàng ủng hộ. Trung bình 10 khách/ngày".

Chị Lê Thị Nhàn, tiệm uốc tóc Kim Lee, Khóm 2, thị trấn Đầm Dơi, chia sẻ: "Từ dịp Noel khách đã bắt đầu đến tiệm uốn tóc của tôi nhiều hơn trước, thực hiện nhiều dịch vụ cùng lúc như uốn, duỗi, gội, nhuộm… Giá cả dịch vụ cho khách sử dụng gói rẻ hơn với những khách hàng làm từng khâu riêng lẻ.

Dạo một vòng các nha khoa trên địa bàn thành phố, những bảng quảng cáo ưu đãi mùa tết cũng được các chủ phòng khám treo lên từ những ngày cuối tháng 12 để thu hút khách hàng đến với cơ sở mình. Theo quan sát, những dịch vụ có ưu đãi mùa này như tẩy trắng răng, trám răng thẩm mỹ, làm răng sứ…

Chị Trần Thị Chín, Phường 6, TP Cà Mau, thông tin: "Các dịch vụ làm đẹp luôn biết cách "moi tiền" phụ nữ, nhất là dịp tết, bởi ai cũng muốn chuẩn bị cho mình tinh tươm, chu đáo hơn với ý niệm năm mới gặp nhiều may mắn. Nhìn chung, giá các dịch vụ không tăng mà còn có nhiều ưu đãi kích cầu khách hàng".

Làm đẹp là nhu cầu tất yếu của chị em phụ nữ, tuy nhiên, chị em cần quan tâm giá cả và chất lượng dịch vụ trước khi quyết định sử dụng dịch vụ làm đẹp./.

Thảo Linh

Làm đẹp đón Xuân cùng Spa Kiều Diễm

(CMO) Mừng kỷ niệm 6 năm thành lập, từ hôm nay 12/12, Học viện đào tạo thẩm mỹ Kiều Diễm (Spa Kiều Diễm; địa chỉ số 207, đường Tôn Đức Thắng, Khóm 8, Phường 5, TP Cà Mau) bắt đầu chương trình tri ân với các dịch vụ miễn phí cho khách hàng.

Treo cung mày – Phương pháp trẻ hóa vùng mắt hiệu quả độc quyền từ Dr Lê Mai Hữu

(CMO) Theo thời gian, các dấu hiệu tuổi tác bắt đầu hiện rõ, vùng da giữa chân mày và mắt bị chùng nhão. Thậm chí, mỡ mắt nhiều làm mắt bụp và tầm nhìn hạn chế, cơ vòng mi chảy xệ khiến đôi mắt không còn to rõ, gương mặt trở nên thiếu sức sống và già nua. Để giải quyết tình trạng này, nhiều chị em tìm đến phương pháp thẩm mỹ TREO CUNG MÀY.

Chăm sóc, thư giãn cho mái tóc

(CMO) Áp lực công việc ngày càng căng thẳng kéo theo nhu cầu thư giãn của phái đẹp ngày càng cao. Nhiều địa điểm làm đẹp liên tục đổi mới phương thức, chuyển giao những công thức làm đẹp để phục vụ chị em phụ nữ. Thiền kết hợp với gội đầu thư giãn, gội đầu trị liệu là phương thức khá được lòng phái đẹp trong thời gian gần đây.

Thanh thoát với hoa sen

(CMO) Hoa sen được xem là biểu tượng của Việt Nam, tượng trưng cho sự tinh khiết, thanh thoát và nhẹ nhàng. Hoa sen ngày càng được ứng dụng để trang trí trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

Làm đẹp trong chương trình truyền hình thực tế

(CMO) Mặc dù tuổi đời còn khá trẻ, Lê Lạc Chấn (23 tuổi, Khóm 6, phường Tân Thành, TP Cà Mau) có nhiều trải nghiệm khi tham gia vào ê-kíp make up (làm đẹp) cho nghệ sĩ trong các buổi biểu diễn thời trang, chương trình truyền hình thực tế trong nước.

Quà cho ngày đặc biệt

(CMO) Không đơn thuần chỉ tặng những cành hoa hồng hay những món quà lưu niệm nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 như trước đây, năm 2020, xu hướng chọn và mua quà nhân ngày lễ đặc biệt này cũng thật mới mẻ và độc đáo.

Trải nghiệm “bệnh viện” tóc

(CMO) Không nồng nặc mùi hoá chất như các hair studio (tiệm tóc truyền thống), barber shop là loại hình tiệm cắt tóc mới lạ và thu hút khách hàng thời gian gần đây.

Làm đẹp đón xuân

(CMO) Gần tết, mọi người đều muốn chuẩn bị cho mình thật tinh tươm. Chính vì vậy, những dịch vụ làm đẹp thời điểm này khá đắt hàng. Chị Thạch Trần Huỳnh Minh, chủ Spa Thạch Minh, số 123, Nguyễn Trãi, Phường 9, TP Cà Mau, thông tin: "Thời điểm chuyển mùa da dễ gặp các vấn đề như bong, tróc, mụn… Thêm nữa, chế độ làm việc nhiều và nghỉ ngơi ít thời điểm cuối năm ảnh hưởng đến làn da. Vì thế, lượng khách làm đẹp gia tăng hơn các dịp khác trong năm".

Hoa tết vùng ven

(CMO) Mùa hoa tết năm nay nông dân xã Lý Văn Lâm, TP Cà Mau xuống giống được 4 ha, hiện bà con đang chạy đua với thời gian, đẩy mạnh khâu chăm bón để có hoa kịp phục vụ thị trường Tết Nguyên đán 2020.

Nghề làm hoa giả

(CMO) Nhiều năm gần đây, thị trường hoa giả tạo sức hút mạnh, nhất là vào thời điểm cận Tết Nguyên đán. Nghề làm hoa giả giúp nhiều chị em phụ nữ có việc làm ổn định, tăng thu nhập.