ĐT: 0939.923988
Thứ ba, 22-4-25 14:53:20
Theo dõi Báo điện tử Cà Mau trên

Mua sắm tưng bừng tại các thiên đường du lịch châu Á

Báo Cà Mau Hong Kong, Thái Lan hay Hàn Quốc là những thị trường du lịch kết hợp mua sắm sôi động bậc nhất ở châu Á. Hầu hết du khách đến đây đều không quên dành thời gian để khám phá mọi ngóc ngách các khu chợ, trung tâm thương mại với những cửa hàng thời trang, mỹ phẩm đầy mê hoặc.

Du lịch Hàn Quốc những năm gần đây trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết nhờ vào làn sóng các ngôi sao qua các bộ phim truyền hình, ca nhạc. Những xu hướng thời trang, làm đẹp của Hàn Quốc cũng được đông đảo người hâm mộ yêu thích. Do đó những khu mua sắm nổi tiếng như Dongdaemun, Myeongdong… luôn là điểm đến không thể bỏ qua cho những ai đến du lịch xứ sở Kim Chi.

Dongdaemun là khu chợ nổi tiếng nhất với hơn 50.000 nhà sản xuất, 20.000 shopping mall và 30.000 cửa hàng thời trang luôn sẵn sàng phục vụ du khách với mức giá rất phải chăng. Chợ Myeongdong, nơi du khách có thể tìm thấy tất cả những thương hiệu thời trang hàng hiệu giá rẻ như Zara, H&M… và các hãng mỹ phẩm như The Faceshop, Etude House… Đặc biệt, ở đây rất nhiều cửa hiệu có chương trình ưu đãi dành cho khách du lịch khi xuất trình hộ chiếu.

Mua sắm từ lâu đã trở thành thương hiệu của du lịch Hong Kong. Mongkok là một trong những khu mua sắm sầm uất nhất ở Hong Kong với những con phố buôn bán tấp nập. Tại đây, bạn hãy ghé qua khu chợ Đàn Bà, nơi nổi tiếng với rất nhiều cửa hàng quần áo, giầy dép, túi xách… và những chiếc đồng hồ nhái hiệu Rolex, Rado… chất lượng và giá cả tương đối ổn.

Bạn còn có thể ghé qua đường Sai Yeung Choi, nơi chuyên bán những mặt hàng điện tử hay điện thoại di động… Đặt biệt, còn có Lee Garden  - thiên đường cho những ai yêu hàng hiệu nhưng ngại giá quá mắc. Ở Lee Garden chuyên bán những mặt hàng thời trang hàng hiệu đã qua mốt và được thanh lý lại với giá rẻ hơn từ 30-70%.

Thái Lan cũng là điểm đến lý tưởng cho những ai thích mua sắm và hiện nay rất nhiều của hàng thời trang chọn Thái Lan làm nơi cung cấp nguồn hàng chủ yếu, vì vậy du lịch Thái Lan cũng trở nên thu hút hơn. Cửa hàng miễn thuế Power là một trong những nơi mà bạn không thể bỏ qua khi đến Thái Lan. Kế đó là Pratunam, nơi bán hàng may mặc lớn nhất ở Bangkok với rất nhiều những cửa hiệu chuyên bán các loại áo thun, quần áo giá rẻ. Ngoài ra cũng có nhiều cửa hiệu bán những mặt hàng phụ kiện như kính mát hoặc trang sức thủ công với giá rất hợp lý cho sinh viên cũng như nhân viên văn phòng. Hay khu Silom – Surawong – Patpong nơi chuyên bán quần áo, giày dép, túi xách, đồ da, vali, đồng hồ… so với giá cả mềm thì chất lượng lại rất ổn.

Du lịch Nhật Bản vào bất cứ mùa nào trong năm cũng mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị về cảnh sắc và cả văn hóa. Nhưng bạn đừng quên ghé thămkhu mua sắm nổi tiếng Shinjuku. Do địa thế thuận lợi mà nơi đây luôn nhộn nhịp với nhiều hàng quán, của hiệu, văn phòng. Một không gian khác vô cùng độc đáo là Shibuya, được mệnh danh là “thánh địa mua sắm” của giới trẻ Nhật với nhiều mặt hàng thời trang, phụ kiện rất được ưa chuộng. Đặc biệt là ở đây có rất nhiều cửa hàng đĩa phim, ca nhạc.

LIÊN HỆ CÔNG TY DU LỊCH TRANSVIET

Địa chỉ: 170–172 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 6 Quận 3, TP Hồ Chí Minh

Điện thoại: 08.3930 3044

Website: http://transviet.com.vn

Du lịch Cà Mau sôi động dịp nghỉ lễ

(CMO) Kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 kéo dài 4 ngày, dù thời tiết khá bất lợi do mưa nhiều nhưng lượng khách đến các điểm tham quan du lịch trên địa bàn tỉnh vẫn rất đông. Các điểm dịch vụ phục vụ khách tham quan chu đáo, an toàn, giá cả hợp lý, tạo ấn tượng đẹp trong lòng du khách.

Quảng bá du lịch bằng âm nhạc

(CMO) Ðể du lịch Cà Mau được quảng bá rộng và theo hình thức thú vị hơn, tiệm cận với giới trẻ hơn, một nhóm bạn trẻ đã triển khai những sản phẩm giới thiệu và làm mới hình ảnh Cà Mau với bạn bè khắp nơi bằng âm nhạc.

Khơi thông tiềm lực kinh tế du lịch

(CMO) "Quy hoạch chung xây dựng Khu Du lịch Quốc gia Mũi Cà Mau đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2050, đang được cấp thẩm quyền trong tỉnh xem xét thông qua, hoàn thiện các bước cuối cùng trình Trung ương phê duyệt. Từ đó, tạo cơ sở triển khai thực hiện, đặc biệt trong kêu gọi thu hút đầu tư, phát huy tiềm năng và lợi thế du lịch địa lý, sinh thái của địa phương", ông Trần Hiếu Hùng, Giám đốc Sở Văn hoá - Thể thao và Du lịch, thông tin.

Nạp năng lượng cho con vào năm học mới

(CMO) Trong kỳ nghỉ hè, nhiều gia đình đã đưa con đi du lịch hoặc rời thành phố về quê để các con được khám phá, trải nghiệm, bổ sung kiến thức trực quan sinh động, từ đó khuyến khích con học tập tích cực. Đây còn là dịp để gia đình gắn kết, có thêm nhiều kỷ niệm đẹp.

Quy hoạch Khu du lịch Quốc gia Mũi Cà Mau: Phát huy kinh tế biển

(CMO) "Quy hoạch chung xây dựng Khu du lịch Quốc gia Mũi Cà Mau đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2050 đang được cấp thẩm quyền trong tỉnh thông qua, hoàn thiện các bước cuối cùng trình Trung ương phê duyệt. Từ đó, tạo cơ sở triển khai thực hiện, đặc biệt trong kêu gọi thu hút đầu tư, phát huy tiềm năng và lợi thế du lịch địa lý, sinh thái của địa phương", ông Trần Hiếu Hùng, Giám đốc Sở Văn hoá - Thể thao và Du lịch, thông tin.

Hướng bền vững cho du lịch sinh thái cộng đồng

(CMO) Du lịch sinh thái cộng đồng (DLSTCÐ) là loại hình du lịch do cộng đồng tổ chức, dựa vào thiên nhiên và văn hoá địa phương với mục tiêu bảo vệ môi trường. Với khách du lịch, DLSTCÐ tạo cơ hội tìm hiểu, nâng cao nhận thức về môi trường và giao lưu văn hoá, trải nghiệm cuộc sống hàng ngày của người dân bản địa. Vì vậy, DLSTCÐ chính là nét tinh tuý của du lịch sinh thái và du lịch bền vững.

Ðất Mũi bứt phá đầu tư hạ tầng du lịch

(CMO) Xã Ðất Mũi, huyện Ngọc Hiển, đạt chuẩn đô thị loại V, đây là tiền đề để địa phương bứt phá phát triển. Cùng với lợi thế và tiềm năng du lịch sẵn có, Ðất Mũi đang được cấp trên đầu tư vốn để xây dựng các hạng mục trong xây dựng nông thôn mới (NTM).

Du lịch Cà Mau - Bài toán giữ chân du khách

(CMO) Trong những ngày nghỉ lễ Giỗ Tổ Hùng Vương, 30/4 và 1/5, du lịch Cà Mau tăng mạnh về số lượng du khách lẫn doanh thu, nhưng bài toán nan giải vẫn là câu chuyện duy trì sức hút và giữ chân khách du lịch sau đó.

Hướng đến du lịch thân thiện môi trường

(CMO) Thời gian qua, các khu du lịch trên địa bàn tỉnh Cà Mau đẩy mạnh tuyên truyền, nâng cao ý thức phòng chống rác thải nhựa, hướng đến du lịch thân thiện môi trường.

Tạo đột phá phát triển du lịch

(CMO) Sau 2 năm thực hiện Chương trình số 10-Ctr/HU của Ban Chấp hành Ðảng bộ huyện về phát triển du lịch trên địa bàn giai đoạn 2020-2025 và những năm tiếp theo, du lịch huyện Trần Văn Thời đã có bước phát triển đáng ghi nhận, đảm bảo đúng định hướng của tỉnh, của huyện và là một trong những ngành chuyển biến tích cực về tốc độ tăng trưởng.