ĐT: 0939.923988
Chủ nhật, 29-12-24 22:17:41
Theo dõi Báo điện tử Cà Mau trên

Thưởng thức nét ẩm thực đặc sắc chỉ có tại Hàn Quốc và Nhật Bản

Báo Cà Mau (CMO) Không chỉ nổi tiếng bởi nét hiện đại của những thành phố lớn hay cảnh đẹp ngoạn mục của những cung điện, đền chùa hay núi rừng, Nhật Bản và Hàn Quốc còn được nhớ đến bởi những thiên đường ẩm thực vô cùng phong phú. Nét tinh tế trong từng món ăn của Nhật hay những khu ẩm thực nổi tiếng tại Hàn Quốc là điều du khách không thể bỏ lỡ trong chuyến du lịch Hàn Quốc, Nhật Bản.

Tokyo thành phố tinh hoa ẩm thực của thế giới

Nhắc đến “Tinh hoa ẩm thực”, chúng ta không thể không nhắc đến đất nước mặt trời mọc, điển hình là thủ đô Tokyo với những món ăn truyền thống nổi tiếng thế giới như sushi, sashimi, tempura,v.v… Du khách tới du lịch Nhật Bản không thể bỏ lỡ cơ hội được thưởng thức những món ngon đặc trưng của xứ Phù Tang. Du khách có thể lựa chọn những nhà hàng 3 sao nổi tiếng như Sukiyabashi Jiro và Kanda để thưởng thức món sushi nổi tiếng được làm từ cơm đã nhỏ giấm ăn và đặt hải sản tươi sống lên trên.

Không chỉ có những nhà hàng 3 sao nổi tiếng, bạn cũng có thể khám phá nét ẩm thực sôi động của thành phố trong những ngõ hẻm yokocho nằm len lỏi sau những ga tàu hay các tòa cao ốc – nơi tập trung hàng nghìn quán ăn nhỏ và quán rượu. Ebisu Yokocho là một con hẻm nhộn nhịp và các quán mở đến sáng, trong khi đó Nonbei Yokocho sau trạm Shibuya là tụ điểm của nhiều người dân sau những giờ làm việc căng thẳng.

Seoul - thành phố của những khu chợ ẩm thực nổi tiếng

Thủ đô Seoul là thiên đường ẩm thực của du khách trong chuyến du lịch Hàn Quốc. Một trong những khu chợ nổi tiếng bậc nhất xứ Kim Chi chính là khu chợ Gwangjang lâu đời nhất tại Seoul không chỉ nổi tiếng là địa điểm mua sắm sầm uất mà còn có nhiều thức ăn ngon với giá cả hợp lý. Bạn có thể thưởng thức món bánh đậu xanh Bindaetteok đặc sản của chợ hoặc các món nổi tiếng Hàn Quốc như tteokbokki, sundae, kimbap,v.v…và uống những ly rượu gạo truyền thống. Trong khu chợ có nhiều quầy hàng mở cửa đến nửa đêm - là địa chỉ phù hợp để khám phá Seoul năng động bậc nhất Hàn Quốc.

Phố nướng BBQ là một trong những khu phố ẩm thực về đêm nổi tiếng của Hàn Quốc. Hình ảnh những nhà hàng, quán ăn với những dải thịt bò, thịt lợn nướng nghi ngút khói sẽ làm xiêu lòng bất cứ du khách nào đến thăm xứ Kim Chi. Nhâm nhi những món nướng đậm đà cùng hương vị nồng nàn của rượu soju sẽ khiến chuyến du lịch của bạn thêm thú vị và hấp dẫn.

Cùng du lịch Hàn Quốc, Nhật Bản thưởng thức nét ấm thực Nhật Bản, Hàn Quốc:

1, Tour Hàn Quốc: Seoul – Lotte World – Đảo Nami – Trượt tuyết Yangjipine (5 ngày). Giá từ: 10.900.000 VNĐ

2, Tour Nhật Bản: Tokyo – Núi Phú Sỹ – Nagoya – Kyoto – Osaka (6 ngày). Giá từ: 29.900.000 VNĐ

Tokyo – Núi Phú Sỹ - Kyoto –Osaka (6 ngày). Giá từ: 31.900.000 VNĐ.

Thông tin liên hệ:

TransViet Travel Hà Nội

Tầng 4, số 9, Đào Duy Anh, quận Đống Đa, Hà Nội.

Tel: 024. 3 936 6777 – Hotline: 09 3232 5768

Email: outbound.han@transviet.com.

Website: www.transviet.com.vn

Liên kết hữu ích

Du lịch Cà Mau sôi động dịp nghỉ lễ

(CMO) Kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 kéo dài 4 ngày, dù thời tiết khá bất lợi do mưa nhiều nhưng lượng khách đến các điểm tham quan du lịch trên địa bàn tỉnh vẫn rất đông. Các điểm dịch vụ phục vụ khách tham quan chu đáo, an toàn, giá cả hợp lý, tạo ấn tượng đẹp trong lòng du khách.

Quảng bá du lịch bằng âm nhạc

(CMO) Ðể du lịch Cà Mau được quảng bá rộng và theo hình thức thú vị hơn, tiệm cận với giới trẻ hơn, một nhóm bạn trẻ đã triển khai những sản phẩm giới thiệu và làm mới hình ảnh Cà Mau với bạn bè khắp nơi bằng âm nhạc.

Khơi thông tiềm lực kinh tế du lịch

(CMO) "Quy hoạch chung xây dựng Khu Du lịch Quốc gia Mũi Cà Mau đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2050, đang được cấp thẩm quyền trong tỉnh xem xét thông qua, hoàn thiện các bước cuối cùng trình Trung ương phê duyệt. Từ đó, tạo cơ sở triển khai thực hiện, đặc biệt trong kêu gọi thu hút đầu tư, phát huy tiềm năng và lợi thế du lịch địa lý, sinh thái của địa phương", ông Trần Hiếu Hùng, Giám đốc Sở Văn hoá - Thể thao và Du lịch, thông tin.

Nạp năng lượng cho con vào năm học mới

(CMO) Trong kỳ nghỉ hè, nhiều gia đình đã đưa con đi du lịch hoặc rời thành phố về quê để các con được khám phá, trải nghiệm, bổ sung kiến thức trực quan sinh động, từ đó khuyến khích con học tập tích cực. Đây còn là dịp để gia đình gắn kết, có thêm nhiều kỷ niệm đẹp.

Quy hoạch Khu du lịch Quốc gia Mũi Cà Mau: Phát huy kinh tế biển

(CMO) "Quy hoạch chung xây dựng Khu du lịch Quốc gia Mũi Cà Mau đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2050 đang được cấp thẩm quyền trong tỉnh thông qua, hoàn thiện các bước cuối cùng trình Trung ương phê duyệt. Từ đó, tạo cơ sở triển khai thực hiện, đặc biệt trong kêu gọi thu hút đầu tư, phát huy tiềm năng và lợi thế du lịch địa lý, sinh thái của địa phương", ông Trần Hiếu Hùng, Giám đốc Sở Văn hoá - Thể thao và Du lịch, thông tin.

Hướng bền vững cho du lịch sinh thái cộng đồng

(CMO) Du lịch sinh thái cộng đồng (DLSTCÐ) là loại hình du lịch do cộng đồng tổ chức, dựa vào thiên nhiên và văn hoá địa phương với mục tiêu bảo vệ môi trường. Với khách du lịch, DLSTCÐ tạo cơ hội tìm hiểu, nâng cao nhận thức về môi trường và giao lưu văn hoá, trải nghiệm cuộc sống hàng ngày của người dân bản địa. Vì vậy, DLSTCÐ chính là nét tinh tuý của du lịch sinh thái và du lịch bền vững.

Ðất Mũi bứt phá đầu tư hạ tầng du lịch

(CMO) Xã Ðất Mũi, huyện Ngọc Hiển, đạt chuẩn đô thị loại V, đây là tiền đề để địa phương bứt phá phát triển. Cùng với lợi thế và tiềm năng du lịch sẵn có, Ðất Mũi đang được cấp trên đầu tư vốn để xây dựng các hạng mục trong xây dựng nông thôn mới (NTM).

Du lịch Cà Mau - Bài toán giữ chân du khách

(CMO) Trong những ngày nghỉ lễ Giỗ Tổ Hùng Vương, 30/4 và 1/5, du lịch Cà Mau tăng mạnh về số lượng du khách lẫn doanh thu, nhưng bài toán nan giải vẫn là câu chuyện duy trì sức hút và giữ chân khách du lịch sau đó.

Hướng đến du lịch thân thiện môi trường

(CMO) Thời gian qua, các khu du lịch trên địa bàn tỉnh Cà Mau đẩy mạnh tuyên truyền, nâng cao ý thức phòng chống rác thải nhựa, hướng đến du lịch thân thiện môi trường.

Tạo đột phá phát triển du lịch

(CMO) Sau 2 năm thực hiện Chương trình số 10-Ctr/HU của Ban Chấp hành Ðảng bộ huyện về phát triển du lịch trên địa bàn giai đoạn 2020-2025 và những năm tiếp theo, du lịch huyện Trần Văn Thời đã có bước phát triển đáng ghi nhận, đảm bảo đúng định hướng của tỉnh, của huyện và là một trong những ngành chuyển biến tích cực về tốc độ tăng trưởng.