(CMO) Với tâm niệm kinh doanh bất cứ mặt hàng nào, ngành nghề nào cũng đặt chữ tín lên hàng đầu, chị Đặng Thanh Quí, chủ cửa hàng giày Việt Thành đã đem đến cho khách hàng một kênh mua sắm tiện ích với giá cả phải chăng, chất lượng đảm bảo.
Hành trình xây dựng thương hiệu
Cửa hàng giày Việt Thành ngày trước được biết đến là một tiệm văn phòng phẩm nhỏ toạ lạc tại xã Tắc Vân, TP Cà Mau với vô số mặt hàng như giày, dép, nón, thiết bị, dụng cụ học tập... và lỉnh kỉnh nhiều vật dụng khác. Tháng 9/2015, sau khi lập gia đình, mong muốn có một cơ ngơi ổn định, chị Quí cùng chồng bàn bạc nhượng quyền kinh doanh từ mẹ và một Việt Thành diện mạo mới ra mắt, trong đó các mặt hàng chủ yếu là giày, dép, túi xách.
Những sản phẩm Việt Thành luôn hướng đến chỉ tiêu chất lượng và chăm sóc sức khoẻ khách hàng. |
Vốn nhanh nhạy trong kinh doanh, mong muốn tạo được một cửa hàng mà nơi đó khách hàng được tôn trọng, thoải mái lựa chọn những sản phẩm ưng ý, năm 2016, giày Việt Thành mở thêm chi nhánh 2 tại khu trung tâm mua sắm Hoàng Gia, Phường 5, TP Cà Mau. Tại đây, công việc kinh doanh bắt đầu thịnh vượng và bề thế hơn trước gấp nhiều lần.
Chị Quí bộc bạch: “Khi tôi học hết lớp 12, mẹ muốn tôi ở nhà phụ giúp. Ban đầu tôi không thích, nhưng thấy công việc kinh doanh của gia đình còn ngổn ngang quá, thêm đấu tranh nhiều lần để tiếp tục được học đại học không thành công nên tôi quyết tâm ở nhà kinh doanh”.
Đến với Việt Thành, quý khách sẽ cơ hội mua sắm những sản phẩm chất lượng, giá cả phải chăng. |
Cũng là kinh doanh, cũng nối nghiệp gia đình nhưng với tư duy mới mẻ, nắm bắt xu thế người tiêu dùng, Việt Thành tìm đến nhà xưởng gia công, bắt đầu hành trình xây dựng thương hiệu. Không chỉ yêu cầu cao về mẫu mã mà chất lượng, uy tín được đặt lên hàng đầu.
Hiện tại cửa hàng có hơn 400 ngàn mẫu mã sản phẩm các mặt hàng như túi xách, ví, vali, nón, giày dép, mắt kính, dây nịch nam, nữ. Song hành cùng việc bán trực tiếp tại 2 chi nhánh, trên trang chủ giày Việt Thành có hơn 11 ngàn lượt theo dõi, riêng trang cá nhân của chị Quí có 5 ngàn người bạn cùng 33 ngàn lượt theo dõi. Đây là cách chị quảng bá thương hiệu, sản phẩm đến khách hàng gần xa.
Nhiều hậu mãi cho khách hàng
Khởi nghiệp không lâu nhưng với những gì Việt Thành gặt hái được, đó là sự thành công viên mãn. Trong thế cạnh tranh gay gắt với mặt bằng chung hiện nay, Việt Thành vẫn có một vị trí nhất định, là kênh mua sắm, làm đẹp ưu tiên của khách hàng.
Đa dạng sản phẩm phục vụ cả nam và nữ. |
Để có lượng khách ổn định, doanh thu tăng vọt theo thời gian, Việt Thành luôn quan tâm đến chế độ chăm sóc khách hàng. Trên trang chủ Facebook, lượt tương tác, phản hồi từ cửa hàng với khách hàng rất nhanh chóng, luôn đăng tải những hình ảnh hàng mới, kèm theo giá cả, kích thước cho khách hàng dễ dàng chọn lựa.
Chị Quí cho biết: “Rẻ nhưng phải chất lượng, hàng bán ra phải đảm bảo, sẵn sàng đổi trả cho khách nếu bị lỗi, không gian mua sắm thoải mái cho khách lựa chọn, mua cũng được, đến tham quan cũng không sao”.
Đội ngũ nhân viên quản lý theo dõi tương tác trên trang trực tuyến. |
Bên cạnh thường xuyên tổ chức những đợt tri ân khách hàng bằng những mức giá khuyến mãi hấp dẫn “rẻ hơn giá sỉ”, Việt Thành còn quan tâm đến tâm lý khách hàng bằng những món quà thiết thực, ý nghĩa khác.
Những món quà mà Việt Thành gửi đến khách hàng là đặt cả tấm chân tình của người tặng như chiếc nón bảo hiểm, cái áo mưa, móc khoá, gối tựa lưng... mang logo Việt Thành thực sự là những món quà “luôn bên bạn”, không những là vật dụng cần thiết, có thể sử dụng hàng ngày, mà đó còn là cách Việt Thành nâng niu và chăm sóc sức khoẻ cho bạn.
Trên trang Giày Việt Thành luôn cập nhật hình ảnh mới nhất của sản phẩm. |
Để có được thành công như hôm nay, không thể không kể đến người luôn sát cánh, đồng hành cùng chị Quí là anh Nguyễn Thành Chung (chồng chị). Trong khi chị lo việc “đối ngoại” kinh doanh, anh lại là người tạo ra diện mạo và thiết kế hiện tại của cửa hàng, luôn là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho chị và sẵn sàng hỗ trợ tại cửa hàng khi lượng khách đông vào những ngày đại khuyến mãi.
Nhiều hậu mãi cho khách hàng. |
Với tiêu chí "hàng về mỗi ngày", đó là cách mà Việt Thành đem đến cho bạn trải nghiệm những sản phẩm mới nhất, đẹp nhất, thời thượng nhất với giá cả phải chăng nhất. Hài lòng với những gì mình đang có, mong muốn sắp tới của chị Quí là mở thêm các chi nhánh Việt Thành trong và ngoài tỉnh, mở rộng thêm nhiều mặt hàng, không chỉ là những mặt hàng tầm trung mà sẽ có những mặt hàng cao cấp, phục vụ tầng lớp thượng lưu./.
Yến Nhi