ĐT: 0939.923988
Thứ sáu, 18-10-24 11:30:50
Theo dõi Báo điện tử Cà Mau trên

Giày Việt Thành luôn bên bạn

Báo Cà Mau (CMO) Với tâm niệm kinh doanh bất cứ mặt hàng nào, ngành nghề nào cũng đặt chữ tín lên hàng đầu, chị Đặng Thanh Quí, chủ cửa hàng giày Việt Thành đã đem đến cho khách hàng một kênh mua sắm tiện ích với giá cả phải chăng, chất lượng đảm bảo.

Hành trình xây dựng thương hiệu

Cửa hàng giày Việt Thành ngày trước được biết đến là một tiệm văn phòng phẩm nhỏ toạ lạc tại xã Tắc Vân, TP Cà Mau với vô số mặt hàng như giày, dép, nón, thiết bị, dụng cụ học tập... và lỉnh kỉnh nhiều vật dụng khác. Tháng 9/2015, sau khi lập gia đình, mong muốn có một cơ ngơi ổn định, chị Quí cùng chồng bàn bạc nhượng quyền kinh doanh từ mẹ và một Việt Thành diện mạo mới ra mắt, trong đó các mặt hàng chủ yếu là giày, dép, túi xách.

Những sản phẩm Việt Thành luôn hướng đến chỉ tiêu chất lượng và chăm sóc sức khoẻ khách hàng.

Vốn nhanh nhạy trong kinh doanh, mong muốn tạo được một cửa hàng mà nơi đó khách hàng được tôn trọng, thoải mái lựa chọn những sản phẩm ưng ý, năm 2016, giày Việt Thành mở thêm chi nhánh 2 tại khu trung tâm mua sắm Hoàng Gia, Phường 5, TP Cà Mau. Tại đây, công việc kinh doanh bắt đầu thịnh vượng và bề thế hơn trước gấp nhiều lần.

Chị Quí bộc bạch: “Khi tôi học hết lớp 12, mẹ muốn tôi ở nhà phụ giúp. Ban đầu tôi không thích, nhưng thấy công việc kinh doanh của gia đình còn ngổn ngang quá, thêm đấu tranh nhiều lần để tiếp tục được học đại học không thành công nên tôi quyết tâm ở nhà kinh doanh”.

Đến với Việt Thành, quý khách sẽ cơ hội mua sắm những sản phẩm chất lượng, giá cả phải chăng.

Cũng là kinh doanh, cũng nối nghiệp gia đình nhưng với tư duy mới mẻ, nắm bắt xu thế người tiêu dùng, Việt Thành tìm đến nhà xưởng gia công, bắt đầu hành trình xây dựng thương hiệu. Không chỉ yêu cầu cao về mẫu mã mà chất lượng, uy tín được đặt lên hàng đầu.

Hiện tại cửa hàng có hơn 400 ngàn mẫu mã sản phẩm các mặt hàng như túi xách, ví, vali, nón, giày dép, mắt kính, dây nịch nam, nữ. Song hành cùng việc bán trực tiếp tại 2 chi nhánh, trên trang chủ giày Việt Thành có hơn 11 ngàn lượt theo dõi, riêng trang cá nhân của chị Quí có 5 ngàn người bạn cùng 33 ngàn lượt theo dõi. Đây là cách chị quảng bá thương hiệu, sản phẩm đến khách hàng gần xa.

Nhiều hậu mãi cho khách hàng

Khởi nghiệp không lâu nhưng với những gì Việt Thành gặt hái được, đó là sự thành công viên mãn. Trong thế cạnh tranh gay gắt với mặt bằng chung hiện nay, Việt Thành vẫn có một vị trí nhất định, là kênh mua sắm, làm đẹp ưu tiên của khách hàng.

Đa dạng sản phẩm phục vụ cả nam và nữ.

Để có lượng khách ổn định, doanh thu tăng vọt theo thời gian, Việt Thành luôn quan tâm đến chế độ chăm sóc khách hàng. Trên trang chủ Facebook, lượt tương tác, phản hồi từ cửa hàng với khách hàng rất nhanh chóng, luôn đăng tải những hình ảnh hàng mới, kèm theo giá cả, kích thước cho khách hàng dễ dàng chọn lựa.

Chị Quí cho biết: “Rẻ nhưng phải chất lượng, hàng bán ra phải đảm bảo, sẵn sàng đổi trả cho khách nếu bị lỗi, không gian mua sắm thoải mái cho khách lựa chọn, mua cũng được, đến tham quan cũng không sao”.

Đội ngũ nhân viên quản lý theo dõi tương tác trên trang trực tuyến.

Bên cạnh thường xuyên tổ chức những đợt tri ân khách hàng bằng những mức giá khuyến mãi hấp dẫn “rẻ hơn giá sỉ”, Việt Thành còn quan tâm đến tâm lý khách hàng bằng những món quà thiết thực, ý nghĩa khác.

Những món quà mà Việt Thành gửi đến khách hàng là đặt cả tấm chân tình của người tặng như chiếc nón bảo hiểm, cái áo mưa, móc khoá, gối tựa lưng... mang logo Việt Thành thực sự là những món quà “luôn bên bạn”, không những là vật dụng cần thiết, có thể sử dụng hàng ngày, mà đó còn là cách Việt Thành nâng niu và chăm sóc sức khoẻ cho bạn.

Trên trang Giày Việt Thành luôn cập nhật hình ảnh mới nhất của sản phẩm.

Để có được thành công như hôm nay, không thể không kể đến người luôn sát cánh, đồng hành cùng chị Quí là anh Nguyễn Thành Chung (chồng chị). Trong khi chị lo việc “đối ngoại” kinh doanh, anh lại là người tạo ra diện mạo và thiết kế hiện tại của cửa hàng, luôn là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho chị và sẵn sàng hỗ trợ tại cửa hàng khi lượng khách đông vào những ngày đại khuyến mãi.

Nhiều hậu mãi cho khách hàng.

Với tiêu chí "hàng về mỗi ngày", đó là cách mà Việt Thành đem đến cho bạn trải nghiệm những sản phẩm mới nhất, đẹp nhất, thời thượng nhất với giá cả phải chăng nhất. Hài lòng với những gì mình đang có, mong muốn sắp tới của chị Quí là mở thêm các chi nhánh Việt Thành trong và ngoài tỉnh, mở rộng thêm nhiều mặt hàng, không chỉ là những mặt hàng tầm trung mà sẽ có những mặt hàng cao cấp, phục vụ tầng lớp thượng lưu./.

Yến Nhi

Làm đẹp đón Xuân cùng Spa Kiều Diễm

(CMO) Mừng kỷ niệm 6 năm thành lập, từ hôm nay 12/12, Học viện đào tạo thẩm mỹ Kiều Diễm (Spa Kiều Diễm; địa chỉ số 207, đường Tôn Đức Thắng, Khóm 8, Phường 5, TP Cà Mau) bắt đầu chương trình tri ân với các dịch vụ miễn phí cho khách hàng.

Treo cung mày – Phương pháp trẻ hóa vùng mắt hiệu quả độc quyền từ Dr Lê Mai Hữu

(CMO) Theo thời gian, các dấu hiệu tuổi tác bắt đầu hiện rõ, vùng da giữa chân mày và mắt bị chùng nhão. Thậm chí, mỡ mắt nhiều làm mắt bụp và tầm nhìn hạn chế, cơ vòng mi chảy xệ khiến đôi mắt không còn to rõ, gương mặt trở nên thiếu sức sống và già nua. Để giải quyết tình trạng này, nhiều chị em tìm đến phương pháp thẩm mỹ TREO CUNG MÀY.

Chăm sóc, thư giãn cho mái tóc

(CMO) Áp lực công việc ngày càng căng thẳng kéo theo nhu cầu thư giãn của phái đẹp ngày càng cao. Nhiều địa điểm làm đẹp liên tục đổi mới phương thức, chuyển giao những công thức làm đẹp để phục vụ chị em phụ nữ. Thiền kết hợp với gội đầu thư giãn, gội đầu trị liệu là phương thức khá được lòng phái đẹp trong thời gian gần đây.

Thanh thoát với hoa sen

(CMO) Hoa sen được xem là biểu tượng của Việt Nam, tượng trưng cho sự tinh khiết, thanh thoát và nhẹ nhàng. Hoa sen ngày càng được ứng dụng để trang trí trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

Làm đẹp trong chương trình truyền hình thực tế

(CMO) Mặc dù tuổi đời còn khá trẻ, Lê Lạc Chấn (23 tuổi, Khóm 6, phường Tân Thành, TP Cà Mau) có nhiều trải nghiệm khi tham gia vào ê-kíp make up (làm đẹp) cho nghệ sĩ trong các buổi biểu diễn thời trang, chương trình truyền hình thực tế trong nước.

Quà cho ngày đặc biệt

(CMO) Không đơn thuần chỉ tặng những cành hoa hồng hay những món quà lưu niệm nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 như trước đây, năm 2020, xu hướng chọn và mua quà nhân ngày lễ đặc biệt này cũng thật mới mẻ và độc đáo.

Trải nghiệm “bệnh viện” tóc

(CMO) Không nồng nặc mùi hoá chất như các hair studio (tiệm tóc truyền thống), barber shop là loại hình tiệm cắt tóc mới lạ và thu hút khách hàng thời gian gần đây.

Làm đẹp đón xuân

(CMO) Gần tết, mọi người đều muốn chuẩn bị cho mình thật tinh tươm. Chính vì vậy, những dịch vụ làm đẹp thời điểm này khá đắt hàng. Chị Thạch Trần Huỳnh Minh, chủ Spa Thạch Minh, số 123, Nguyễn Trãi, Phường 9, TP Cà Mau, thông tin: "Thời điểm chuyển mùa da dễ gặp các vấn đề như bong, tróc, mụn… Thêm nữa, chế độ làm việc nhiều và nghỉ ngơi ít thời điểm cuối năm ảnh hưởng đến làn da. Vì thế, lượng khách làm đẹp gia tăng hơn các dịp khác trong năm".

Hoa tết vùng ven

(CMO) Mùa hoa tết năm nay nông dân xã Lý Văn Lâm, TP Cà Mau xuống giống được 4 ha, hiện bà con đang chạy đua với thời gian, đẩy mạnh khâu chăm bón để có hoa kịp phục vụ thị trường Tết Nguyên đán 2020.

Nghề làm hoa giả

(CMO) Nhiều năm gần đây, thị trường hoa giả tạo sức hút mạnh, nhất là vào thời điểm cận Tết Nguyên đán. Nghề làm hoa giả giúp nhiều chị em phụ nữ có việc làm ổn định, tăng thu nhập.