ĐT: 0939.923988
Thứ tư, 25-12-24 01:02:56
Theo dõi Báo điện tử Cà Mau trên

Khởi nghiệp với thức uống dưỡng nhan “sạch”

Báo Cà Mau (CMO) Vừa giảm cân, cung cấp vitamin, bổ sung năng lượng, giải độc tố trong cơ thể, thức uống Detox trà giảm cân và Fresh fruit juice (nước ép trái cây hỗn hợp), Smoothie (trái cây xay hỗn hợp) không chỉ là thực phẩm dưỡng nhan đơn thuần cho chị em phụ nữ, mà giờ đây món thức uống này đang rất thịnh hành đối với mọi người. Ngay cả đàn ông cũng rất ưa chuộng món thức uống bổ dưỡng tràn đầy vitamin này.

Với Detox, Fresh fruit juice và Smoothie không chỉ giúp cơ thể khoẻ mạnh, khi sử dụng phương pháp đúng cách sẽ hỗ trợ quá trình chăm sóc da, giảm cân hiệu quả. Chính vì thế, các công thức làm nước ép, sinh tố trái cây hỗn hợp gần đây luôn được chị em nhiệt tình săn đón.

Ông xã luôn đồng hành cùng với Yến Nhi, anh luôn tranh thủ thời gian rảnh phụ giúp vợ.

Chị Nguyễn Thị Yến Nhi, Phường 8, TP Cà Mau, chia sẻ: “Đầu tiên là bắt nguồn từ việc làm đẹp, mình cảm thấy mỹ phẩm hay thực phẩm chức năng đều không bằng sử dụng nguyên liệu tự nhiên, nhất là uống trực tiếp thì tốt hơn. Vì lo lắng các cửa hàng khó tìm chỗ bán nước ép nguyên chất đúng chuẩn nên tôi mua một máy ép để mình và gia đình có thể sử dụng mỗi ngày một cách tốt nhất”. 

Không chỉ làm các loại nước ép dinh dưỡng, chị Yến Nhi còn nghiên cứu, học hỏi chế biến các loại green smoothie (sinh tố rau), fruit Smoothie (sinh tố trái cây) từ Internet để thay đổi khẩu vị cho gia đình.

Việc chế biến các loại thức uống dinh dưỡng này không quá khó khăn, nhưng phải cất công đi vào siêu thị, cửa hàng trái cây sạch để mua. Vì thế, đối với những người làm văn phòng, hay bận rộn kinh doanh thì rất khó khăn. Nhận thấy tiềm năng nhu cầu người dùng cao, rồi việc trao đổi với bạn bè, người quen, chị Yến Nhi mạnh dạn đầu tư một máy ép có công suất cao hơn để bắt đầu việc kinh doanh thức uống dinh dưỡng.

Để cho ra một chai nước ép nguyên chất cần lượng lớn rau củ.
Sản phẩm hoàn thiện trước khi giao khách hàng.

Với chi phí ban đầu là 20 triệu đồng, hiện tại mỗi ngày chị Yến Nhi bán được khoảng 60-70 sản phẩm, bình quân mỗi sản phẩm mang về 10 ngàn đồng lợi nhuận. 

Chị Yến Nhi chia sẻ: “Đa phần khách của tôi là bạn trên Facebook, dần dần mọi người biết tới nhiều hơn. Và các anh chị luyện tập thể hình cũng là khách quen. Tuy nhiên, không phải sản phẩm nào cũng nhận được lời khen ngợi, khi khách có ý kiến đóng góp tận tình, tôi sẽ chỉnh sửa cho phù hợp”. 

Chị Yến Nhi cho biết: “Tương lai tôi muốn phát triển thêm các loại thức ăn kiêng, thức ăn cho người muốn tăng cân, xa hơn nữa là mở rộng thành một hệ thống, mang tới cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất''.

Để khách hàng sử dụng với chất lượng tốt nhất, Yến Nhi chỉ nhận đơn hàng rồi mới thực hiện và giao trong vòng hơn 1 giờ để đảm bảo chất lượng tươi nguyên của sản phẩm.
Với thành phần hoàn toàn từ trái cây tự nhiên nên có thể dùng cho trẻ em hoặc người lớn tuổi.

Khánh Phương

Làm đẹp đón Xuân cùng Spa Kiều Diễm

(CMO) Mừng kỷ niệm 6 năm thành lập, từ hôm nay 12/12, Học viện đào tạo thẩm mỹ Kiều Diễm (Spa Kiều Diễm; địa chỉ số 207, đường Tôn Đức Thắng, Khóm 8, Phường 5, TP Cà Mau) bắt đầu chương trình tri ân với các dịch vụ miễn phí cho khách hàng.

Treo cung mày – Phương pháp trẻ hóa vùng mắt hiệu quả độc quyền từ Dr Lê Mai Hữu

(CMO) Theo thời gian, các dấu hiệu tuổi tác bắt đầu hiện rõ, vùng da giữa chân mày và mắt bị chùng nhão. Thậm chí, mỡ mắt nhiều làm mắt bụp và tầm nhìn hạn chế, cơ vòng mi chảy xệ khiến đôi mắt không còn to rõ, gương mặt trở nên thiếu sức sống và già nua. Để giải quyết tình trạng này, nhiều chị em tìm đến phương pháp thẩm mỹ TREO CUNG MÀY.

Chăm sóc, thư giãn cho mái tóc

(CMO) Áp lực công việc ngày càng căng thẳng kéo theo nhu cầu thư giãn của phái đẹp ngày càng cao. Nhiều địa điểm làm đẹp liên tục đổi mới phương thức, chuyển giao những công thức làm đẹp để phục vụ chị em phụ nữ. Thiền kết hợp với gội đầu thư giãn, gội đầu trị liệu là phương thức khá được lòng phái đẹp trong thời gian gần đây.

Thanh thoát với hoa sen

(CMO) Hoa sen được xem là biểu tượng của Việt Nam, tượng trưng cho sự tinh khiết, thanh thoát và nhẹ nhàng. Hoa sen ngày càng được ứng dụng để trang trí trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

Làm đẹp trong chương trình truyền hình thực tế

(CMO) Mặc dù tuổi đời còn khá trẻ, Lê Lạc Chấn (23 tuổi, Khóm 6, phường Tân Thành, TP Cà Mau) có nhiều trải nghiệm khi tham gia vào ê-kíp make up (làm đẹp) cho nghệ sĩ trong các buổi biểu diễn thời trang, chương trình truyền hình thực tế trong nước.

Quà cho ngày đặc biệt

(CMO) Không đơn thuần chỉ tặng những cành hoa hồng hay những món quà lưu niệm nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 như trước đây, năm 2020, xu hướng chọn và mua quà nhân ngày lễ đặc biệt này cũng thật mới mẻ và độc đáo.

Trải nghiệm “bệnh viện” tóc

(CMO) Không nồng nặc mùi hoá chất như các hair studio (tiệm tóc truyền thống), barber shop là loại hình tiệm cắt tóc mới lạ và thu hút khách hàng thời gian gần đây.

Làm đẹp đón xuân

(CMO) Gần tết, mọi người đều muốn chuẩn bị cho mình thật tinh tươm. Chính vì vậy, những dịch vụ làm đẹp thời điểm này khá đắt hàng. Chị Thạch Trần Huỳnh Minh, chủ Spa Thạch Minh, số 123, Nguyễn Trãi, Phường 9, TP Cà Mau, thông tin: "Thời điểm chuyển mùa da dễ gặp các vấn đề như bong, tróc, mụn… Thêm nữa, chế độ làm việc nhiều và nghỉ ngơi ít thời điểm cuối năm ảnh hưởng đến làn da. Vì thế, lượng khách làm đẹp gia tăng hơn các dịp khác trong năm".

Hoa tết vùng ven

(CMO) Mùa hoa tết năm nay nông dân xã Lý Văn Lâm, TP Cà Mau xuống giống được 4 ha, hiện bà con đang chạy đua với thời gian, đẩy mạnh khâu chăm bón để có hoa kịp phục vụ thị trường Tết Nguyên đán 2020.

Nghề làm hoa giả

(CMO) Nhiều năm gần đây, thị trường hoa giả tạo sức hút mạnh, nhất là vào thời điểm cận Tết Nguyên đán. Nghề làm hoa giả giúp nhiều chị em phụ nữ có việc làm ổn định, tăng thu nhập.