ĐT: 0939.923988
Thứ tư, 25-9-24 19:44:42
Theo dõi Báo điện tử Cà Mau trên

Họp báo Giải bóng đá Siêu cúp Sân 7 Đất Mũi Cà Mau tranh cup Thư Duy Resort năm 2024

Báo Cà Mau Chiều nay, 25/9, tại Khách sạn Hoàng Hổ, Ban Tổ chức giải bóng đá Siêu cúp Sân 7 Đất Mũi Cà Mau tranh cup Thư Duy Resort năm 2024 tổ chức họp báo tri ân nhà tài trợ; bốc thăm chia bảng và công bố lịch thi đấu.

Theo đó, giải đấu Siêu cúp Sân 7 Đất Mũi Cà Mau diễn ra trong 4 ngày (từ ngày 26-29/9) tại Sân bóng đá Hải Thuỷ, TP Cà Mau.

Họp báo giải đấu Siêu cúp Sân 7 Đất Mũi Cà Mau diễn ra trong không khí sôi nổi, hào hứng của 12 CLB đến từ các tỉnh, thành khu vực ĐBSCL.Họp báo giải đấu Siêu cúp Sân 7 Đất Mũi Cà Mau diễn ra trong không khí sôi nổi, hào hứng của 12 CLB đến từ các tỉnh, thành phố khu vực ĐBSCL.

Ông Nguyễn Văn Thuận, Phó Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư xây dựng Phước Thành, Tổng giám đốc Công ty Dịch vụ Xây dựng Hoà Thuận, Trưởng Ban Tổ chức cho biết: Sau thành công của giải S7 tranh cup Phước Thành Amis (tổ chức đầu năm 2024), giải bóng đá Siêu cúp Sân 7 Đất Mũi Cà Mau tranh cup Thư Duy Resort năm 2024 hứa hẹn là một giải đấu bùng nổ hơn nữa với sự tham gia của 12 câu lạc bộ đến từ các tỉnh, thành phố khu vực ĐBSCL. Ban tổ chức mong muốn đem đến cho người hâm mộ bóng đá trên khắp mọi miền đất nước những màn thi đấu đúng luật, fair - play và những giây phút thăng hoa nhất cùng giải đấu, cũng như thúc đẩy phong trào bóng đá tỉnh nhà phát triển, góp phần quảng bá hình ảnh quê hương và con người Cà Mau đến với bạn bè trên cả nước.

“Giải đấu là cơ hội để các cầu thủ Cà Mau so tài với những đối thủ mạnh các tỉnh bạn. Kỳ vọng rằng các đội sẽ thể hiện tình đoàn kết, thi đấu hết mình ở từng trận đấu để nâng cao chuyên môn và tích lũy những kinh nghiệm quý giá, hướng tới những thành tích tốt nhất để tham gia các giải đấu lớn hơn. Đây cũng là dịp tăng cường liên kết, mở rộng các mối quan hệ; tạo sự hứng khởi, tinh thần nhiệt huyết giúp cán bộ, công nhân viên của các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh hoàn thành tốt công việc, nâng cao hiệu quả sản xuất, kinh doanh”, anh Trần Quốc Sự, Chủ nhiệm CLB Doanh nghiệp Cà Mau, Tổng giám đốc Công ty TNHH Tổ chức sự kiện Quốc Kiều, phấn khởi.

Tại họp báo, Ban tổ chức đã tri ân 2 đơn vị đăng cai tổ chức giải đấu và cũng là 2 nhà tài trợ chính của giải đấu chính là Công ty xây dựng Phước Thành và Thư Duy Resort; cùng các nhà tài trợ để giải đấu thành công rực rỡ.

Anh Trần Quốc Sự và chị Đỗ Mộng Linh, Ban Chủ nhiệm CLB Doanh nghiệp Cà Mau tặng hoa tri ân cho 2 đơn vị đồng đăng cai và tài trợ chính là công ty xây dựng Phước Thành và Thư Duy Resort.Anh Trần Quốc Sự và chị Đỗ Mộng Linh, Ban chủ nhiệm CLB Doanh nghiệp Cà Mau tặng hoa tri ân cho 2 đơn vị đồng đăng cai và tài trợ chính là Công ty Xây dựng Phước Thành và Thư Duy Resort.

Tổ trọng tài và các đơn vị truyền thông nhận hoa từ Ban Tổ chức.Tổ trọng tài và các đơn vị truyền thông nhận hoa từ Ban tổ chức.

Đặc biệt, giải đấu Siêu cúp Sân 7 Đất Mũi Cà Mau sẽ được truyền thông trên các cơ quan thông tấn báo chí và được livestream trên Fanpage của 2 công ty truyền thông thể thao là Tada Media và Eldo Media, các đơn vị truyền thông có quy mô lớn tại Cà Mau và khu vực miền Tây để người hâm mộ bóng đá dễ dàng theo dõi và cổ vũ, tạo tiếng vang rộng khắp.

Nghi thức ký kết thống nhất điều lệ giải.Nghi thức ký kết thống nhất điều lệ giải.

Các đội bốc thăm chia bảng.Các đội bốc thăm chia bảng.

Giải bóng đá Siêu cúp Sân 7 Đất Mũi Cà Mau tranh cup Thư Duy Resort năm 2024 khai mạc lúc 16 giờ, ngày 26/9 tại Sân bóng đá Hải Thuỷ, với 12 đội tham gia gồm:

1. Phước Thành Thư Duy – TP Cà Mau

2. Tân Lộc Sport - Huyện Thới Bình

3. Bi Cua biển Ngọc Hiển - Huyện Ngọc Hiển

4. Khí Cà Mau

5. Hồng Ánh FC - Kiên Giang

6. T&T Coffee -  Cần Thơ

7. Garage Oto Giang - An Giang

8. Đạt Linh FC - Bạc Liêu

9. Xây Dựng Minh Cảnh - TP Hồ Chí Minh

10. Út Dương Apple - Sóc Trăng

11. Spa Lan Ngọc – Kiên Giang

12. Công An tỉnh Cà Mau

 

Băng Thanh

 

Bất phân thắng bại

Được thi đấu trên sân nhà và quyết tâm tạo nên điều đặc biệt khi đối đầu với Inter Milan, nhưng trước hàng thủ mang đậm bản sắc Italia, Man City không thể có trọn vẹn niềm vui trong trận mở màn Champions League.

Real Madrid thắng nhọc Stuttgart

Được thi đấu trên sân nhà cùng đội hình được đánh giá cao hơn về mọi mặt, nhưng nhà đương kim vô địch Real Madrid phải rất vất vả mới có được chiến thắng trước Stuttgart trong trận mở màn Champions League.

Chiến thắng đầy toan tính

Phải làm khách và thi đấu khiêm nhường trước kình địch Tottenham, nhưng bằng lối chơi hợp lý, Arsenal đã có được chiến thắng thuyết phục trong trận cầu thuộc khuôn khổ vòng 4 giải ngoại hạng Anh.

Man Utd tìm lại niềm vui

Trong chuyến làm khách trước Southampton ở trận cầu sớm nhất vòng 4, Man Utd dù thi đấu không quá khởi sắc, nhưng vẫn có được chiến thắng trọn vẹn để tìm lại niềm vui.

Man City giữ vững ngôi đầu

Sau hai ngày khởi tranh, vòng 3 giải Ngoại hạng Anh đã khép lại với rất nhiều diễn biến đáng chú ý. Nếu như Man City và Liverpool cùng có được niềm vui, thì các ông lớn còn lại đều mất điểm dù được thi đấu trên sân nhà.

Khánh thành sân bóng đá cho học viên cai nghiện

Sân bóng được đầu tư với tổng kinh phí khoảng 1,2 tỷ đồng, do Công ty Cổ phần Phân bón - Dầu khí Cà Mau tài trợ. Đây là công trình được đánh giá có ý nghĩa quan trọng, tạo sân chơi thể thao bổ ích cho các học viên tham gia tập luyện, thi đấu và phục hồi, nâng cao sức khoẻ.

Chelsea chơi tennis trước Wolverhampton

Trong ngày hàng công thi đấu thăng hoa, Chelsea vừa có chiến thắng với kết quả của một set tennis trước Wolverhampton ngay trên sân khách.

Brighton thắng đẹp Man Utd

Bằng lối chơi hợp lý cùng lợi thế sân nhà, Brighton tiếp tục trở thành khắc tinh của Man Utd, khi giành chiến thắng thuyết phục để tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng.

Hội thao bóng đá gây quỹ học bổng “Tiếp sức đến trường”

Ban Tổ chức hội thao bóng đá gây quỹ học bổng “Tiếp sức đến trường” đã vận động các đơn vị tham gia đóng góp vào quỹ học bổng được 10 triệu đồng và nhiều suất quà để hỗ trợ cho học sinh khó khăn.

Báo Cà Mau đoạt 2 giải Nhất hội thao Khối thi đua số 7

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 79 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9, sáng ngày 24/8, Trường Cao đẳng Y tế Cà Mau đăng cai tổ chức Hội thao Khối thi đua số 7 năm 2024. Kết quả Báo Cà Mau đoạt 2 giải Nhất.