ĐT: 0939.923988
Thứ hai, 21-10-24 10:41:06
Theo dõi Báo điện tử Cà Mau trên

Liverpool giữ vững ngôi đầu

Báo Cà Mau Đêm qua hai trận cầu tâm điểm của vòng 8 giải Ngoại hạng Anh đã khép lại với nhiều diễn biến đáng chú ý. Dù phải làm khách và bị thua trước, nhưng với bản lĩnh của một đội bóng lớn, Man City đã có màn ngược dòng ở phút cuối cùng trước Wolves. Trong khi đó ở trận cầu tâm điểm, Liverpool cũng có chiến thắng thuyết phục trước Chelsea để giữ vững ngôi đầu.

Khởi đầu bằng trận đấu sớm với chuyến làm khách của Man City trước Wolves. Đây là trận đấu mà đoàn quân của HLV Pep Guardiola quyết tâm giành 3 điểm để tạm thời chiếm ngôi đầu. Đồng thời tiếp tục duy trì mạch bất bại tại Ngoại hạng Anh lên con số 31.

Với quyết tâm đó, Man City là đội nhập cuộc chủ động. Bên kia chiến  tuyến Wolves đá phòng ngự phản công đầy hiệu quả. Ngay phút thứ 7, từ đường phản công cực hay bên cánh phải, Semedo căng ngang vừa tầm, để Larsen dứt điểm gọn gàng mở tỷ số trận đấu. Mãi đến phút 33, đội khách mới tìm được bàn gỡ bằng siêu phẩm của Gvardiol. Sang hiệp hai, Man City nắm quyền kiểm soát bóng, nhưng trước Wolves chơi rất kín kẻ đã gây rất nhiều khó khăn. Những tưởng trận đấu sẽ khép lại với tỷ số hòa, thì ở phút 90+5, trung vệ Stones đánh đầu hiểm hóc, ấn định chiến thắng nhọc nhằn cho Man City.

Stones (trái) mang về chiến thắng kịch tính cho Man City.

Stones (trái) mang về chiến thắng kịch tính cho Man City.

Ở trận đấu diễn ra muộn nhất, Liverpool và  Chelsea đối đầu nhau để tạo nên trận cầu tâm điểm của vòng 8. Trước giờ bóng lăn, Liverpool đứng trước áp lực khá lớn, khi trước đó Man City đã có thêm 3 điểm và tạm chiếm ngôi đầu. Dù vậy, trước đội bóng lớn như Chelsea, Liverpool vẫn tỏ ra rất thận trọng trong những phút đầu nhập cuộc.

Sau hơn 15 phút chơi thăm dò, cả hai cũng bắt đầu tăng tốc tìm cơ hội. Ở phút 29, Jones bị phạm lỗi trong vòng cấm và mang về quả đá phạt 11m cho The Kop. Trước cơ hội không thể tốt hơn, Salah tự tin mở tỷ số trận đấu. Đến cuối hiệp 1, trọng tài chính còn cho đội chủ nhà hưởng thêm quả 11m, nhưng khi tham khảo VAR, quyết định đã được thay đổi.

Sang hiệp hai, Chelsea chủ động tăng tốc để cùng tạo nên thế trận đôi công mãn nhãn. Ngay phút 48, Jackson thoát xuống ghi bàn cân bằng tỷ số 1 – 1 cho đội khách. Dù vậy niềm vui của The Blues cũng không duy trì được lâu, chỉ 3 phút sau, từ pha tấn công bên cánh phải, Salah tung đường kiến tạo vừa tầm, để Jones băng vào dứt điểm, ấn định chiến thắng chung cuộc 2 – 1 cho The Kop.

Salah tỏa sáng với 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo.

Salah tỏa sáng với 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo.

Bằng những kết quả này, Liverpool tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng, với 21 điểm sau 8 vòng đấu. Trong khi đó với 1 điểm ít hơn, Man City xếp thứ hai sau khi vòng đấu này khép lại.

 

Hải Phương

 

Hàng công thăng hoa, Tây Ban Nha đè bẹp Serbia

Với lợi thế sân nhà cùng chất lượng đội hình vượt trội, Tây Ban Nha đã có chiến thắng trọn vẹn khi tiếp Serbia, tại vòng 4 EUFA Nations League.

Kolo Muani tỏa sáng, Pháp đánh bại Bỉ

Rạng sáng nay vòng bảng UEFA Nations League tiếp tục diễn ra lượt trận thứ 4. Dù phải làm khách trước Bỉ, nhưng với sự tỏa sáng của Kolo Muani, Pháp đã có thêm 3 điểm quan trọng.

Sau vòng 7 NHA, Liverpool giữ vững ngôi đầu

Sau hai ngày khởi tranh, vòng 7 giải Ngoại hạng Anh đã khép lại với rất nhiều diễn biến đáng chú ý. Ở nhóm đầu, nếu như Liverpool, Man City và Arsenal cùng giành chiến thắng, thì Man Utd tiếp tục gây thất vọng khi bị Aston Villa cầm chân.

Đánh bại Bologna, Liverpool có chiến thắng thứ hai

Với phong độ thăng hoa cùng lợi thế sân nhà, Liverpool tiếp tục có chiến thắng thuyết phục khi tiếp đón Bologna tại lượt trận thứ hai, vòng loại Champions League.

Chiến thắng thuyết phục

Trong ngày hàng công thi đấu thăng hoa, Arsenal đã đánh bại PSG để có 3 điểm đầu tiên tại đấu trường Champions League.

Nan giải bài toán thể thao thành tích cao

Những năm qua, phong trào thể dục thể thao tỉnh Cà Mau có bước phát triển đáng kể, với nhiều bộ môn đem về thành tích cho tỉnh. Những môn thế mạnh vẫn duy trì được thành tích và cung cấp nhiều nhân tố mới cho thể thao của đất nước. Tuy nhiên, với cơ sở vật chất như hiện tại, thể thao thành tích cao của tỉnh đã và đang gặp nhiều khó khăn. Nhiều bộ môn chật vật duy trì để trở lại đường đua cạnh tranh với các tỉnh trong khu vực, cũng như toàn quốc.

Man Utd thua thảm bại ngay tại Old Trafford

Được thi đấu trên sân nhà khi đối đầu với Tottenham. Nhưng trong ngày thi đấu tệ hại, Man Utd đã nhận thất bại thảm hại trong trận cầu diễn ra muộn nhất của vòng 6 giải ngoại hạng Anh.

T&T Coffee Cần Thơ đoạt cúp vô địch giải bóng đá Siêu cúp Sân 7 Đất Mũi Cà Mau tranh cup Thư Duy Resort năm 2024

Sau 4 ngày khởi tranh với 26 trận đấu sôi nổi, hấp dẫn, nhiều cảm xúc bất ngờ, kịch tính và phấn khởi của 12 đội bóng đến từ các CLB khu vực ĐBSCL, giải bóng đá Siêu cúp Sân 7 Đất Mũi Cà Mau tranh cup Thư Duy Resort năm 2024 đã khép lại bằng trận chung kết giữa 2 đội xuất sắc nhất mùa giải: T&T Coffee Cần Thơ và Tân Lộc Sport tại sân bóng đá Hải Thuỷ vào chiều nay, 29/9.

Nóng bỏng ngôi đầu

Ngày thi đấu đầu tiên của vòng 6 giải Ngoại hạng Anh đã khép lại với rất nhiều diễn biến đáng chú ý. Nếu như Man City bị Newcastle cầm chân, thì cả Arsenal, Chelsea và Liverpool cùng có 3 điểm với những cơn mưa bàn thắng.

Tưng bừng khai mạc Giải bóng đá Siêu cúp Sân 7 Đất Mũi Cà Mau, tranh cup Thư Duy Resort năm 2024

Chiều nay, 26/9, tại Sân bóng đá Hải Thuỷ (TP Cà Mau) diễn ra buổi khai mạc giải bóng đá Siêu cúp Sân 7 Đất Mũi Cà Mau tranh cup Thư Duy Resort năm 2024 trong không khí đầy vui tươi, phấn khởi.